+Aa-
    Zalo

    MU bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Van Persie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù tiền đạo Robin van Persie đang không có phong độ tốt kể từ đầu mùa đồng thời đã 31 tuổi nhưng Ban lãnh đạo M.U đã bất ngờ ngỏ ý gia hạn thêm 2 năm.

    (ĐSPL) - Dù tiền đạo Robin van Persie đang không có phong độ tốt kể từ đầu mùa đồng thời đã 31 tuổi nhưng Ban lãnh đạo M.U đã bất ngờ đưa ra đề nghị gia hạn thêm 2 năm với chân sút người Hà Lan.
    Không chỉ đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp cầu thủ, thể lực của Van Persie không còn ở trạng thái sung mãn. Anh đồng thời cũng thường hay dính chấn thương và có tiền sử chấn thương. Phong độ gần đây của tiền đạo người Hà Lan cũng đáng thất vọng. Trong 10 ra sân mùa này trong màu áo M.U, Persie chỉ ghi 3 bàn, một con số quá ít so với kỳ vọng. HLV Louis van Gaal từng bóng gió mình đã mất kiên nhẫn với Van Persie và có thể đẩy anh lên ghế dự bị, đồng thời thay bằng tài năng trẻ James Wilson.
     Van Persie bất ngờ được M.U đề nghị gia hạn hợp đồng.
    Điều đó dấy lên tin đồn rằng Van Persie sẽ  không còn gắn bó lâu dài với M.U, nhất là khi bản hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào năm tới và lại nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần. Thế nhưng trong một động thái mới nhất, Ban lãnh đạo M.U lại bất ngờ xem xét kế hoạch gia hạn với tuyển thủ người Hà Lan này. Theo đó, họ muốn anh tái ký thêm 2 năm thay cho bản hợp đồng cũ sắp hết hạn.
    Đây là điều khá bất ngờ bởi thường những cầu thủ đã qua tuổi băm chỉ được đội chủ sân Old Trafford gia hạn thêm 1 năm. Vậy đâu là lý do khiến Quỷ đỏ đi ngược truyền thồng. Theo lý giải của báo chí Anh có thể họ muốn duy trì yếu tố kinh nghiệm ở Old Trafford trong thời điểm chuyển giao thế hệ. Quan trọng hơn, tiền đạo người Hà Lan này vẫn có giá trị rất lớn về mặt thương hiệu. Cụ thể những chiếc áo đấu có 20 của anh bán ra chỉ kém mỗi Angel di Maria và Juan Mata về số lượng.
    Van Persie gia nhập M.U từ Arsenal vào mùa hè 2012 với giá 22,4 triệu bảng. Ngay trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, anh trở thành cây săn bàn số 1 và giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 20 trong lịch sử.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-bat-ngo-muon-gia-han-hop-dong-voi-van-persie-a68387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan