+Aa-
    Zalo

    M.U hủy diệt Newcastle, HLV Van Gaal vẫn chê học trò đá kém

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất chấp việc M.U dễ dàng hạ gục đội khách Newcastle với tỷ số 3-1 tại vòng 18 Premier League, HLV Van Gaal vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

    (ĐSPL) – Bất chấp việc M.U dễ dàng hạ gục đội khách Newcastle với tỷ số 3-1 tại vòng 18 Premier League, HLV Van Gaal vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
    Sau khi đánh rơi điểm trên sân khách ở chuyến hành quân đến Villa Park của Aston Villa, M.U đã tìm lại được mạch thắng bằng màn hủy diệt Newcastle với tỷ số 3-1 tại vòng 18 Premir League. Không chỉ gây ấn tượng trên phương diện tỷ số, đội chủ sân Old Trafford đã vượt qua đối thủ khó nhằn bằng lối chơi khoáng đạt và hiệu quả. Rooney với cú đúp chính là người hùng của Quỷ đỏ. Bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Van Persie.
    Rooney lập cú đúp trong trận thắng 3-1 của Newcastle.
    Với trận thắng nhàn này, M.U đã có trận bất bại thứ 8 liên tiếp để giữ vững vị trí trong top 3. Thế nhưng phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal vẫn cho rằng đội nhà vẫn còn nhiều điểm cần phải khắc phục.
    “MU đang dần tiến bộ qua từng trận đấu nhưng đội bóng vẫn còn tồn tại những sai sót trong các chiến thắng vừa qua. Chúng tôi vẫn cần phải khắc phục nhiều điều và chơi tốt hơn”, nhà cầm quân người Hà Lan cho hay.
    Xem video trận đấu:
    Cụ thể ông Van Gaal không hài lòng với tình huống Phil Jones phạm lỗi Jack Colback trong vòng cấm khiến đội nhà phải hứng chịu quả đá 11m và Papiss Cisse thực hiện thành công, rút ngắn tỷ số 1-3 cho Newcastle.
    Chê trách những sai lầm của học trò nhưng chiến lược gia 62 tuổi vẫn lạc quan về việc M.U có thể bắt kịp Chelsea dù đang kém đối thủ 10 điểm sau vòng 18 Ngoại hạng Anh. “M.U đã thi đấu không tốt trong gia đoạn khởi đầu nhưng cơ hội vẫn rộng mở với chúng tôi”, Ngài “Tulip thép” chốt lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-huy-diet-newcastle-hlv-van-gaal-van-che-hoc-tro-da-kem-a76485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan