+Aa-
    Zalo

    M.U liên tiếp nhận cú sốc trước mùa giải mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin không vui liên tiếp ập xuống sân Old Trafford khi mùa giải mới sắp khai màn. Theo đó bộ ba ngôi sao Luke Shaw, Jonny Evans và Valencia dính chấn thương.

    (ĐSPL) – Tin không vui liên tiếp ập xuống sân Old Trafford khi mùa giải mới sắp khai màn. Theo đó bộ ba ngôi sao Luke Shaw, Jonny Evans và Antonio Valencia dính chấn thương nghiêm trọng.
    Vấn nạn chấn thương của các trụ cột tiếp tục là trở ngại mà M.U phải đối mặt. Cụ thể do gặp vấn đề ở gân khoeo nên hậu vệ cánh trái, Luke Shaw đã bị HLV Van Gaal gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu với Valencia mới đây. Người được gia trọng trách ở vị trí này là tài năng trẻ Reece James.
     Luke Shaw sẽ phải ngồi ngoài một tháng tới.
    Clip trận M.U hạ Real
    Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó theo xác nhận của chính vị thuyền trưởng M.U, ngôi sao 18 tuổi cần 1 tháng để bình phục hoàn toàn. Điều đó có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ 3 trận tại Premier League với Swansea, Sunderland và Burnley. Đây thực sự là tin đáng lo với những người yêu mến Quỷ đỏ khi những nhân tố còn lại chưa cho thấy sự thay thế xứng đáng. 
    Không chỉ Shaw, bô đôi trụ cột khác gồm Antonio Valencia, Jonny Evans cũng đang gặp phải vấn đề tương tự và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự cuộc đọ sức với Swansea. Trong trường hợp Valencia vắng mặt, Ashley Young sẽ được kéo xuống để trám vào vị trí hậu vệ phải, bởi Rafael Da Silva cũng chưa thể trở lại tập luyện kể từ khi anh bị dính chấn thương háng trong tour du đấu hè trên đất Mỹ.
    Hiện tại M.U chỉ còn đúng hai trung vệ lành lặn đúng nghĩa là Phil Jones và Chris Smalling. Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Hà Lan đang xem xét việc đôn tài năng trẻ Tyler Blackett cho hàng hàng thủ thủng lỗ chỗ của đội chủ sân Old Trafford.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-lien-tiep-nhan-cu-soc-truoc-mua-giai-moi-a46098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan