+Aa-
    Zalo

    M.U rộng cửa đón tiền đạo cực kỳ tài năng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những tin đồn về việc tiền đạo trẻ Saido Berahino chuẩn bị gia nhập M.U đang xuất hiện ngày càng nhiều, nhất là khi anh vừa có mặt tại Old Trafford.

    (ĐSPL) – Những tin đồn về việc tiền đạo trẻ Saido Berahino chuẩn bị gia nhập M.U đang xuất hiện ngày càng nhiều, nhất là khi anh vừa có mặt tại Old Trafford.
    Trong trận tứ kết FA Cup giữa M.U và Arsenal, Berahino đã bất ngờ có mặt trên khán đài Old Trafford. Đáng nói hơn chân sút 21 tuổi không đi một mình mà còn có sự hiện diện của người đại diện, Aidy Ward. Chính điều này làm dấy lên nghi ngờ việc tiền của West Brom này đến Manchester đàm phán chuyển nhượng với Quỷ đỏ.

    Saido Berahino và người đại diện dự khán trận M.U.

    Hiện tại Berahino đang nhận được sự quan tâm lớn của đội bóng áo đỏ bởi phong độ siêu ấn tượng kể từ đầu mùa. Chân sút 21 tuổi người Anh đã ghi được 18 bàn thắng cho Baggies từ đầu mùa, nhiều hơn bất cứ tiền đạo nào của Man Utd và thậm chí hơn cả tổng thành tích của 3 trung phong của Red Devils gồm Van Persie (10 bàn),Falcao (4 bàn) và Wilson (2 bàn) cộng lại. Trong khi đó, một thuận lợi nữa là chính bản thân Berahino cũng từ chối gắn bó tương lai với West Brom và công khai ý định chuyển đến một CLB lớn hơn khi có cơ hội.
    Tại trận lượt đi Premier League mùa này, Berahino từng sút tung lưới De Gea và khiến đội bóng theo đuổi anh trải qua thời khắc hú vía ở The Hawthorns. Đây cũng được coi là màn chào hành không thể ấn tượng hơn của Berahino. Bên cạnh M.U, những ông lớn khác như Liverpool và Tottenham cũng rất kết Berahino.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-rong-cua-don-tien-dao-cuc-ky-tai-nang-a86874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.