+Aa-
    Zalo

    Muangthong United lại muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB của Văn Lâm - Muangthong United muốn có Đoàn Văn Hậu để củng cố hàng thủ đang thi đấu không mấy thuyết phục của họ.

    CLB của Văn Lâm - Muangthong United muốn có Đoàn Văn Hậu để củng cố hàng thủ đang thi đấu không mấy thuyết phục của họ.

    Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Muangthong United trước thềm King's Cup.

    Muangthong United vừa có chiến thắng quý giá tại Thai League sau chuỗi 8 trận chỉ biết đến hòa và thua.

    Tuy nhiên, ngay khi Muangthong United có dấu hiệu khởi sắc trở lại thì Thai League sẽ tạm dừng trong vòng 10 ngày để nhường chỗ cho King’s Cup 2019.

    Đây cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa, và CLB Muangthong muốn tận dụng cơ hội để gia tăng chất lượng cho đội hình trong giai đoạn sau của mùa giải.

    CEO của Muangthong, ông Kan Janrat cho biết CLB hiện tại chỉ muốn tăng cường lực lượng chứ không nghĩ tới chuyện bán cầu thủ. Có lẽ, lực lượng chưa đủ dày đã khiến Muangthong không có phương án thay thế hợp lý khi các cầu thủ ở đội hình chính xuống phong độ.

    Đặc biệt, ông Kan Janrat thừa nhận Muangthong đã để mắt tới hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC.

    Trí thức trẻ dẫn lời ông Kan Janrat cho biết: "Chúng tôi rất muốn có thêm cầu thủ Việt Nam. Quốc gia này có nhiều cầu thủ chất lượng. Có thể sẽ có thêm cầu thủ Việt Nam gia nhập Muangthong United trong thời gian tới.

    Trước đây, chúng tôi có liên hệ với Hà Nội FC về trường hợp hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cậu ấy là tuyển thủ quốc gia Việt Nam và là một cái tên rất hấp dẫn. Tuy nhiên, thương vụ không thành vì Hà Nội FC còn dự AFC Champions League".

    "Hiện tại, tôi cũng chưa biết như thế nào nhưng cậu ấy rất phù hợp với Thai League. Tôi hy vọng Văn Hậu có thể đến Muangthong United càng sớm càng tốt" - CEO Kan Janrat khẳng định.

    Mặc dù là vậy nhưng Hà Nội FC cũng đã vượt qua vòng bảng AFC Champions League. Bên cạnh đó là tình hình V-League năm nay Hà Nội FC không còn vượt xa các đội bóng khác nữa mà thậm chí đang bị xếp ở vị trí thứ 2, kém TP.HCM tới 5 điểm. Đó là còn chưa kể Cúp Quốc gia nữa.

    Vì lẽ đó, sẽ rất khó để Muangthong United có thể chiêu mộ Đoàn Văn Hậu trong khoảng thời gian FIFA Days sắp tới. Ít nhất, cũng phải chờ tới khi mùa giải này kết thúc và không rõ là khi đó đội bóng Thái Lan còn kiên trì theo đuổi Đoàn Văn Hậu hay không.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muangthong-united-lai-muon-chieu-mo-doan-van-hau-a277743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan