+Aa-
    Zalo

    Mừng sinh nhật lần 6, Sài Gòn Chợ Lớn Tourist tri ân khách hàng: Trúng xe Vision

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1/6/2018, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Du Lịch Sài Gòn Chợ Lớn tổ chức tiệc sinh nhật tròn 6 năm ngày thành lập Công ty.

    Ngày 1/6/2018, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Du Lịch Sài Gòn Chợ Lớn tổ chức tiệc sinh nhật tròn 6 năm ngày thành lập Công ty. Toàn thể cán bộ nhân viên Sài Gòn Chợ Lớn Tourist đã tề tựu đông đủ tại trụ sở chính: 25 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, trong không khí vui vẻ, hân hoan, nhiều cảm xúc trong ngày kỷ niệm thành lập công ty và rút thăm trúng thưởng tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua.                                                                 

    Mừng sinh nhật được tổ chức tại trụ sở chính

    Trải qua 06 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên, đến nay, Saigoncholon Tourist được đánh giá là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch như: Tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế, thiết kế chương trình du lịch theo yêu cầu, Tổ chức hội nghị, Dịch vụ Visa, Thuê xe du lịch... tại Việt Nam được nhiều khách hàng khối cá nhân, tổ chức doanh nghiệp tin tưởng đồng hành trong nhiều năm qua.

    Nhân viên có mặt đông đủ tại buổi lễ mừng sinh nhật công ty lần 6


    Những hình ảnh được nhân viên chụp lưu niệm

    Khai mạc cho buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập là thư chúc mừng của ông Nguyễn Anh Văn - TGĐ Công ty. Thư chúc mừng đã cô đọng quá trình hình thành, định hướng và tầm nhìn phát triển của Saigoncholon Tourist. Ông Văn đã nhấn mạnh những thành tựu đạt được của công ty sau 06 năm, và không quên cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp của cán bộ nhân viên để có được những thành quả ngày hôm nay.

    Để cảm ơn sự đồng hành của các cá nhân, tổ chức đoàn, doanh nghiệp, nhân dịp sinh nhật lần thứ 06 - Saigoncholon Tourist tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng tri ân đến quý khách hàng là 1 chiếc xe VISION 2018.

    Phiếu may mắn trúng thưởng ngày 1/6/2018

    Quý khách hàng may mắn nhận được giải thưởng là chị Nguyễn Thị Minh Thu địa chỉ 59 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa. Đã đăng ký tour Singapore – Malaysia – Indonesia khởi hành ngày 21/6/2018 hợp lệ và hoàn tất thủ tục nhận giải.

    Suốt 06 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phẩn dịch vụ Du lịch Sài Gòn Chợ Lớn đã cho mình một chỗ đứng trên thị trường du lịch và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ Du lịch, Tài chính… Saigoncholon Tourist luôn mang đến những tour du lịch chất lượng tốt nhất và làm hài lòng khách hàng.

     

    Khách hàng hoàn thành thủ tục nhận giải thưởng


     Liên hệ tư vấn và đặt tour: HOTLINE: 08888.27.444 - 0888.191.878 - 0888.551.878

     Website đặt tour: www.saigoncholontourist.com
     Trụ sở chính: 25 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mung-sinh-nhat-lan-6-sai-gon-cho-lon-tourist-tri-an-khach-hang-trung-xe-vision-a232299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan