+Aa-
    Zalo

    "Muôn vàn sắc thái" sao Việt khi tham gia concert BLACKPINK: Kỳ Duyên lần đầu "đu idol" thì gặp mưa

    (ĐS&PL) - "Muôn vàn biểu cảm" của sao Việt khi có mặt tại địa điểm diễn ra concert của BLACKPINK khiến dân tình được phen "cười nghiêng ngả".

    Tối 29/7, đêm diễn đầu tiên của Born Pink World Tour của BLACKPINK tại Việt Nam chính thức diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Từ sớm, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về sân vận động và dần lấp đầy các khu vực trên khán đài, sẵn sàng để hòa mình vào không khí náo nhiệt của buổi hòa nhạc cùng 4 cô gái BLACKPINK.

    Tuy trước giờ diễn, trời Hà Nội đã bắt đầu có mưa nhưng điều này không làm người hâm mộ nản chí. Các V-Blinks vẫn quyết tâm mặc áo mưa, sẵn sàng đối mặt với thời tiết để không bỏ lỡ cơ hội quẩy cùng nhóm nhạc yêu thích. Hình ảnh của Sân vận động Mỹ Đình "phủ hồng" bởi hàng ngàn chiếc áo mưa đã tạo nên một không gian sôi động và cuồng nhiệt.

    Đặc biệt, concert BLACKPINK cũng đã thu hút sự quan tâm của dàn sao Việt. Trong ngày hôm nay, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tham dự concert và được các fan bắt gặp. Hoa hậu Kỳ Duyên, Đức Phúc, Erik, Bảo Thy, Á hậu Phương Nga,... đều là những tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt.

    Theo đó, Erik và Đức Phúc là hai nghệ sĩ thường xuyên tham gia các concert của BLACKPINK ở nước ngoài, cả hai cũng không thể bỏ lỡ buổi biểu diễn này tại Việt Nam. Cả hai đã rất vui vẻ và hồ hởi chụp ảnh cùng khán giả khi bị nhận ra trong đám đông. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng càng làm tăng thêm không khí phấn khích và hứng thú cho buổi diễn.

    dan sao viet san sang quay banh noc trong concert blackpink8png
    dan sao viet san sang quay banh noc trong concert blackpink7
    Đức Phúc và Erik hào hứng chụp hình cùng fan tại concert.

    Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một trong những sao Việt tham gia cuộc chiến tranh vé BLACKPINK trước đó. Tại concert lần này, nàng hậu bị người qua đường bắt gặp khi đang mặc áo mưa hồng, chuẩn bị vào sân tham dự concert. Hình ảnh Kỳ Duyên ngơ ngác khi bị bắt gặp, nhưng nhan sắc vẫn xinh đẹp giữa trời mưa nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

    dan sao viet san sang quay banh noc trong concert blackpink6
    Kỳ Duyên bất chấp hình tượng, mặc áo mưa hồng để "quẩy" cùng BLACKPINK.
    dan sao viet san sang quay banh noc trong concert blackpink5
    "Công chúa Bong bóng" Bảo Thy cũng đã có mặt.
    dan sao viet san sang quay banh noc trong concert blackpink4
    Á hậu Phương Nga tiếp tục góp mặt lần thứ 3 trong concert của BLACKPINK, fan cứng đích thị là đây.
    dan sao viet san sang quay banh noc trong concert blackpink3
    Kim Duyên lên đồ gợi cảm, nàng hậu lên đường đến sân vận động từ sớm để chuẩn bị "quẩy".
    dan sao viet san sang quay banh noc trong concert blackpink2
    Diệp Bảo Ngọc chọn trang phục màu hồng - đen, mẹ bỉm vui vẻ gia nhập hội fan BLACKPINK.

    Được biết, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của BLACKPINK tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.

    Trước đó, trong các show thuộc tour diễn Born Pink tại Seoul (Hàn), Tokyo (Nhật), nhóm diễn khoảng 22 bài, bao gồm hit chung lẫn các tiết mục solo, như How You Like That, Pretty Savage, Whistle, Lovesick Girls.

    BLACKPINK ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose. Sau 7 năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, 4 cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-van-sac-thai-sao-viet-khi-tham-gia-concert-blackpink-ky-duyen-lan-dau-du-idol-thi-gap-mua-a584773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan