+Aa-
    Zalo

    Mướp đắng rừng – Thực phẩm “nhất định phải có” cho người bệnh tiểu đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thống kê, những câu hỏi liên quan đến thức ăn cho người tiểu đường có lượt tìm kiếm rất cao trên Internet.

    Theo thống kê, những câu hỏi liên quan đến thức ăn cho người tiểu đường có lượt tìm kiếm rất cao trên Internet. Bởi lẽ người tiểu đường có chế độ ăn uống cực kì kiêng khem, mỗi một loại thức ăn đưa vào cơ thể đều được xem xét và cân nhắc kĩ lưỡng.

    Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một loại thực phẩm tốt cho người bệnh tiểu đường để bạn có thể đưa vào thực đơn hàng ngày của mình, đó chính là mướp đắng rừng.

    Mướp đắng rừng thực phẩm tốt cho người bệnh tiểu đường

    Có nhiều phương pháp để điều trị bệnh tiểu đường, dùng thuốc Tây, tiêm insulin,… nhưng đây là căn bệnh mãn tính và người bệnh phải sống chung với nó suốt đời. Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường. Nếu bạn có một chế độ ăn uống phù hợp và lối sống lành mạnh thì có thể duy trì sức khỏe và tuổi thọ như người bình thường. Ngược lại, dù có uống bao nhiêu thuốc, tiêm bao nhiêu liều insulin mà bạn lại ăn uống “vô tội vạ” thì chắc chắn sẽ không đạt được hiệu quả.

    Các nhà khoa học đã tiến hành rất nhiều nghiên cứu về tác dụng của mướp đắng rừng trên cả cơ thể động vật lẫn cơ thể người. Kết quả cho thấy mướp đắng rừng thực sự là thực phẩm tốt cho người bệnh tiểu đường vì nó có khả năng ổn định chỉ số đường huyết rất hữu hiệu.

    Mướp đắng rừng trị tiểu đường

    Mướp đắng rừng – Thực phẩm tốt cho người bệnh tiểu đường

    Mướp đắng rừng có những dưỡng chất gì mà điều trị tiểu đường hiệu quả đến như vậy?

    Mướp đắng rừng có chứa các dưỡng chất có tác dụng sinh học như một loại insulin tự nhiên (charantin, alkaloid, polypeptide-p). Những chất này sẽ ngăn chặn sự hấp thụ glucose vào tế bào, tăng cường oxy hóa glucose và ức chế các men tổng hợp glucose, giúp giảm đường huyết hiệu quả.

    Ngoài ra, loại quả này còn có chứa Lectin, đây là chất thường gặp trong các thuốc Đông Y điều trị tiểu đường. Nó tác động vào các mô ngoại biên và ức chế sự thèm ăn, từ đó làm giảm nồng độ glucose trong máu và ổn định chỉ số đường huyết chỉ trong một thời gian ngắn.

    Mướp đắng rừng trị tiểu đường

    Vì thế mà mướp đắng rừng nghiễm nhiên trở thành một trong những thành phần chính của một số loại thuốc Đông y điều trị bệnh tiểu đường. Không như thuốc Tây cho tác dụng tức thời và để lại tác dụng phụ, mướp đắng rừng cho tác dụng chậm nhưng chắc, không những chữa được tiểu đường mà còn cải thiện tình trạng sức khỏe và điều trị một số căn bệnh khác.

    Bằng chứng khoa học chứng minh mướp đắng rừng có thể trị tiểu đường

    Năm 1962: Hai nhà khoa học Lolitkar và Rao đã thử nghiệm trên cơ thể động vật bằng cách đưa chiết xuất charantin trong mướp đắng rừng vào cơ thể thỏ bị tiểu đường. Thí nghiệm diễn ra khá thành công khi chỉ sau vài tuần, chỉ số đường huyết trong cơ thể thỏ đã hạ xuống.

    Năm 1981: Các nhà nghiên cứu Visarata và Ungsurungsie cũng thực hiện thí nghiệm tương tự, kết quả cho thấy các hoạt chất có trong mướp đắng rừng khiến cơ thể thỏ tái tạo khả năng sản sinh insulin chống lại bệnh tiểu đường.


    Năm 2007: ”Bộ Y Tế Philippines công bố 100mg chất charantin trong mướp đắng rừng có tác dụng tương đương 2.5mg thuốc tiểu đường glibenclamide.”

    Bật mí bí quyết ổn định mức đường huyết An Toàn bằng Viên Uống 100% Mướp đắng Rừng

    Viên uống mướp đắng rừng Mudaru giúp cho bệnh nhân ổn định đường huyết để ngăn ngừa những biến chứng, đồng thời giúp đào thải độc tố trong tuyến tụy, cung cấp những dưỡng chất bổ sung cho tuyến tụy giúp tuyến tụy được hồi phục và hoạt động trở lại bình thường, Kích thích tuyến tụy hoạt động chuyển hóa hết lượng đường trong cơ thể.

    Tinh chất trong Viên uống mướp đắng rừng Mudaru sẽ ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu, giảm mỡ máu, trung hòa các gốc tự do, bảo vệ hệ miễn dịch cho cơ thể.

    Hiện tại, sản phẩm Mudaru đang được phân phối trực tuyến bởi SIEUTHISONGKHOE.COM. Để tìm hiểu chi tiết Viên uống Mudaru, bạn có thể gọi vào hotline: 1900 2182

    Nguyễn Trang
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muop-dang-rung-thuc-pham-nhat-dinh-phai-co-cho-nguoi-benh-tieu-duong-a264869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan