+Aa-
    Zalo

    MV chủ đề cho album đầu tay của JungKook khiến khán giả mãn nhãn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Album solo đầu tay cùng MV chủ đề Standing Next to You chính thức được JungKook cho ra mắt.

    Jung Kook chính thức trình làng album solo Golden cùng MV chủ đề Standing Next to You trưa ngày 3/11. Album của Jung Kook được fan nhạc trông sau thành công vang dội với single mở đường Seven. Em út BTS thể hiện rõ định hướng quốc tế trong sự nghiệp âm nhạc cá nhân khi phát hành 11 track hoàn toàn bằng tiếng Anh.

    Được lựa chọn làm ca khúc chủ đề, Standing Next to You ngay từ khi được hé lộ phần giai điện đã khiến các Army đứng ngồi không yên, tò mò về bản phối được đặt để nhiều chất liệu. Standing Next to You là bản phối retro funk, mang âm thanh old-school của thể loại Disco funk được hiện đại hóa không hề khiến fan thất vọng.

    mv chu de cho album dau tay cua jungkook khien khan gia man nhan 1
    MV chủ đề Standing Next to You ra mắt ngày 3/11.

    Bản phối hoành tráng chào đầu với hoà tấu của một ban nhạc đưa đến không gian biểu diễn hoàn hảo cho Jung Kook thể hiện vũ đạo. Standing Next to You không có cốt truyện phức tạp, mọi điểm nhấn đều tập trung vào bối cảnh và hình ảnh mãn nhãn. MV được quay tại Power Station - một trong những tòa nhà quan trọng nhất của thành phố Budapest, Hungary, từng là trường quay của 1 số bộ phim như World War Z hay The Chernobyl Diaries.

    Bài hát tôn vinh những giá trị của tình yêu đích thực. Khi tình yêu hai người dành cho nhau sâu sắc hơn bất cứ điều gì khác, họ có thể quyết tâm cùng nhau vượt qua mọi nghịch cảnh.

    Đặc biệt, Jung Kook hoá thân vào hình tượng đàn ông lịch lãm, tạo hình và vũ đạo gây liên tưởng đến "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

    mv chu de cho album dau tay cua jungkook khien khan gia man nhan 2
    Tạo hình và vũ đạo của Jung Kook gây liên tưởng đến "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

    Album Golden có tổng cộng 11 bài hát, bao gồm các ca khúc chủ đề đã phát hành trước đó là 3D, hai phiên bản của Seven, cũng như một số bài hát bổ sung thú vị khác. Andrew Watt và Cirkut, nhà sản xuất của bản hit Seven, tiếp tục hợp sức trong bài hát này.

    Phần âm nhạc trong album có sự tham gia sản xuất của nhiều nghệ sĩ quốc tế đình đám như Ed Sheeran, Shawn Mendes…

    Nửa đầu album Golden là các ca khúc thể hiện nỗi nhớ nhung của chàng trai tới người yêu, nửa sau album mang bầu không khí nặng nề, ảm đạm hơn vì nỗi buồn khi chia tay.

    Album cũng ghi dấu lại hành trình của Jungkook từ "golden maknae" (em út vàng) của BTS cho tới khi leo lên hàng ngũ nghệ sĩ solo nhạc pop nổi tiếng.

    Các Army vô cùng phấn khích trước khía cạnh trưởng thành của Jung Kook. Standing Next to You ngay lập tức xuất hiện tại vị trí số 1 Today's Top Hit của Spotify, #7 MelOn và thu về 1,5 triệu lượt xem sau 1 tiếng lên sóng.

    mv chu de cho album dau tay cua jungkook khien khan gia man nhan 6
    MV thu về 1,5 triệu lượt xem sau 1 tiếng lên sóng.

    Jungkook sinh năm 1997. Anh là thành viên trẻ tuổi nhất và là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Jungkook từng có ước mơ trở thành vận động viên cầu lông khi còn nhỏ, nhưng sau khi xem G-Dragon biểu diễn Heartbreaker trên truyền hình, anh quyết định trở thành một ca sĩ.

    Trong cuộc khảo sát do Gallup Korea thực hiện năm 2019, Jungkook xếp ở vị trí số ba danh sách thần tượng được yêu thích, đồng thời là thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm đó.

    Năm 2020, Jungkook là nam thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube. Tháng 3-2021, anh lập kỷ lục khi phát sóng chương trình biểu diễn solo thu hút 22 triệu người xem trực tuyến.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-chu-de-cho-album-dau-tay-cua-jungkook-khien-khan-gia-man-nhan-a598011.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan