+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Học sinh mang súng đến trường, bắn chết 1 bạn học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một học sinh tại trường trường trung học ở thành phố Winston-Salem, Bắc Carolina (Mỹ) đã gây ra vụ nổ súng nghiêm trọng, khiến 1 bạn học thiệt mạng.

    Ngày 1/9 (theo giờ Mỹ), một vụ nổ súng đã xảy ra tại trường trung học Mount Tabor ở phía Tây thành phố Winston-Salem, Bắc Carolina (Mỹ). Ngay sau vụ việc, Sở Cảnh sát thành phố Winston-Salem đã được điều động tới hiện trường.

    Tại cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng Catrina Thompson cho biết: "Khi chúng tôi tới hiện trường, chúng tôi phát hiện một em học sinh bị trúng đạn và nằm trên sàn. Các nhân viên y tế đã nhanh chóng sơ cứu và nhanh chóng chuyển em học sinh bị thương tới bệnh việc điều trị". Tuy nhiên, em học sinh này sau đó đã tử vong.

    no sung o truong hoc my1
    Cảnh sát thành phố Winston-Salem tuần tra xung quanh hiện trường nổ súng ngày 1/9. Ảnh: AP

    Trên trang Twitter cá nhân, văn phòng cảnh sát trưởng xác định danh tính học sinh bị thương trên là William Chavis Raynard Miller Jr. Lực lượng chức năng cho biết họ đã bắt giữ nghi phạm vụ xả súng, được xác định là Christina Howell, một học sinh khác của trường. 

    Hiện nay, các nhà chức trách chưa cung cấp thêm thông tin về nghi phạm cũng như động cơ gây án. 

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ nổ súng tại trường Mount Tabor, các trường học khác trong khu vực đã lập tức đặt trong tình trạng báo động và đóng cửa. Hàng chục cảnh sát, nhân viên y tế và phụ huynh đã có mặt ở trường Mount Tabor vì lo lằng về vụ tấn công.

    Được biết đây là vụ nổ súng thứ 2 xảy ra tại trường học ở Bắc Carolina trong tuần qua. Vụ việc trước đó xảy ra vào ngày 31/8 tại tại trường trung học New Hanover, thành phố Wilmington.

    Cụ thể, trong vụ việc trên, một học sinh trung học tại thành phố Wilmington bị bạn cùng trường nổ súng bắn nhưng may mắn thương tích không nguy hiểm đến tính mạng. Nghi phạm vụ tấn công trên hiện đang phải đối mặt với 4 cáo buộc bao gồm cố gắng giết người cấp độ một.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-hoc-sinh-mang-sung-den-truong-ban-chet-1-ban-hoc-a511983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan