+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Việt và cách ứng xử khi nhận những lời mời trị giá ngàn đô: Người bình tĩnh nói đùa, kẻ "nổi đóa" đầy bức xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt từng tiết lộ chuyện nhận những lời mời đi uống cafe hay ăn tối với mức thù lao "trên trời".

    Nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt từng tiết lộ chuyện nhận những lời mời đi uống cafe hay ăn tối với mức thù lao "trên trời".

    Angela Phương Trinh

    Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người phải choáng váng khi thẳng thắn tiết lộ cô từng nhận được một đại gia đề nghị trả 20.000 USD cho 20 phút gặp gỡ.

    "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây", nữ diễn viên cho biết.

    Nhiều người cho rằng, việc Phương Trinh cố tình tiết lộ chuyện đại gia gạ tình thực chất chỉ để đánh bóng tên tuổi, tạo thị phi nhằm có được sự chú ý của dư luận. Sự khoe khoang quá đà về giá trị bản thân của "bà mẹ nhí" khiến không ít người chế giễu.

    Thế nhưng, Angela Phương Trinh tuyên bố đó là sự thật, cô không hề "nổ" mà có đầy đủ nhân chứng, vật chứng rõ ràng. Thậm chí, Phương Trinh còn nhấn mạnh mình sẵn sàng đem nhân chứng, vật chứng ra để đối chất với ai không tin lời nói của mình.

    Phương Oanh

    Năm 2018, sau khi "gây sốt" với vai diễn Quỳnh búp bê, Phương Oanh từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với VTCNews: "Nhiều năm trước, khi còn là người mẫu, tôi thỉnh thoảng cũng nhận phải những lời đề nghị khiếm nhã. Có người gọi điện cho tôi hoặc thông qua trợ lý của họ, mời tôi đi cafe với giá hàng nghìn USD.

    Lúc đầu, tôi có chút bất ngờ nhưng vẫn cương quyết từ chối. Sau vài ba lần như thế, họ cũng biết ý và không đề cập tới chuyện này nữa.

    Có lẽ do tính tôi thẳng thắn như thế nên dù vào vai gái làng chơi trong Quỳnh búp bê, mọi người cũng không nghĩ sai lệch về tính cách, con người của tôi. Thời điểm hiện tại, tôi không còn nhận phải những lời ngã giá như thế nữa".

    Phương Oanh cho biết, có nhiều cô gái coi mình là bông hoa, thích được nâng niu, chiều chuộng và dùng sắc đẹp để đổi lấy những thứ họ muốn. Về phần cô, Phương Oanh muốn những thứ thuộc về mình phải do mình làm ra, cuộc đời mình cho mình làm chủ. "Tôi không thích ăn trắng mặc trơn", Phương Oanh khẳng định.

    Hương Tràm

    Hương Tràm từng gây xôn xao khi công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10.00 USD. Cụ thể, quán quân Giọng hát Việt chỉ cần đồng ý làm bạn thì sẽ nhận được khoản tiền hậu hĩnh này. Trái với dự đoán người đẹp sẽ tỏ ra bất ngờ hay bức xúc, Hương Tràm lại vô cùng bình tĩnh đáp trả người đàn ông này.

    Nữ ca sĩ đùa với người hâm mộ: "Bạn nào đang cần tiền gấp mình sẽ đưa facebook của người này nhé! Ôi trời đất ơi! Anh ấy vui tính ghê!".

    Kiều Ngân

    Tháng 11/2018, người đẹp Kiều Ngân bất ngờ công khai việc cô nhận được tin nhắn bị gạ "đi khách" ngàn USD.

    Nội dung tin nhắn từ một tài khoản muốn "cast" Kiều Ngân vào một show với thù lao là 4.500 USD. Đáng chú ý, người này đã làm phiền Kiều Ngân nhiều lần với những tài khoản khác nhau nhưng lần nào cũng bị người đẹp từ chối.

    Kiều Ngân cho biết: “Sau tin nhắn này thì em ấy nhẹ nhàng block và rời khỏi cuộc đời mình. Cảm ơn em, đừng làm phiền tôi một lần nữa bằng cách như vậy”.

    Người đẹp tiết lộ, chẳng phải chỉ mình cô mà rất nhiều người đẹp trong showbiz đều có thể gặp phải những lời đề nghị khiếm nhã, nhưng quan trọng là cách bản thân xử lý tình huống. Thời gian trước, Kiều Ngân cũng từng chia sẻ, cô được đại gia hỏi thẳng giá "tàu nhanh" là bao nhiêu, hay đi du lịch thì như thế nào.

    "Với những trường hợp như lời mời đi ăn mà Ngân đã nói thì bản thân mình không trách cứ họ. Có điều, Ngân chỉ bày tỏ quan điểm của mình là tuyệt đối không thay đổi ý định để bạn ấy từ bỏ việc đưa ra đề nghị tương tự với mình và lặp đi lặp lại nhiều lần.

    Còn những trường hợp quấy rối khác, Ngân nghĩ rơi vào ai thì cũng không hề dễ chịu. Tuy vậy, dù giận dữ, bực tức đến đâu Ngân cũng kìm chế không trả lời, không tạo cho họ thêm điều kiện để đôi co với mình. Không đáng để mất thời gian!", nữ MC xinh đẹp chia sẻ.

    Diệp Bảo Ngọc

    Diệp Bảo Ngọc là người đẹp tiếp theo bất đắc dĩ trở thành "nạn nhân" bị đại gia gạ "đi khách". Vào một đêm muộn, trên trang Facebook cá nhân, Diệp Bảo Ngọc bức xúc đăng tải đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt gạ gẫm được "mua" cô với giá 5.000 USD.

    Cô chia sẻ: "Lần sau trước khi inbox một cách vô học thị tốt nhất anh nên xóa hình gia đình mình đi anh nhé. Đêm còn điên máu!".

    Dương Hoàng Yến

    Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đã đăng tải bức ảnh chụp lại màn hình điện thoại lên trang cá nhân với nội dung là tin nhắn với những lời lẽ gạ gẫm, dụ dỗ Dương Hoàng Yến "đi du lịch cùng".

    Đặc biệt, người lạ mặt này còn hứa nếu Dương Hoàng Yến đồng ý đi cùng anh ta, cô sẽ được nhận 8.000 USD kèm theo quà tặng là túi LV, đồ makeup, iPhone, iPad...

    Nữ ca sĩ tỏ ra rất khó chịu trước tin nhắn gạ tình của người lạ mặt này và cho biết đây không phải lần đầu cô bị gạ gẫm như thế. Cô cũng coi đây là một tình huống "vừa bực mình, lại vừa buồn cười".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-va-cach-ung-xu-khi-nhan-nhung-loi-moi-tri-gia-ngan-do-nguoi-binh-tinh-noi-dua-ke-noi-doa-day-buc-xuc-a330794.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan