+Aa-
    Zalo

    Mỹ nữ nóng bỏng khiến Ngọc Trinh "dè chừng" thay đổi ngoạn mục sau 5 năm "yên bề gia thất"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phan Như Thảo từng là người mẫu, diễn viên được đông đảo khán giả chú ý bởi số đo hình thể đáng mơ ước và khuôn mặt xinh xắn. Từ ngày lấy chồng, cô ngày càng phát tướng.

    Phan Như Thảo từng là người mẫu - diễn viên được đông đảo khán giả chú ý bởi số đo hình thể đáng mơ ước và khuôn mặt xinh xắn. Kể từ ngày lui về hậu trường để chăm sóc gia đình, cựu người mẫu Phan Như Thảo ngày càng phát tướng.

    Khoảng thời gian trước năm 2015, cái tên Phan Như Thảo phủ sóng hầu hết trên các sàn catwalk, các cuộc thi nhan sắc và cả trên sóng truyền hình. Cựu người mẫu gốc Cà Mau cũng từng lọt Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2007, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu...

    Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng "bốc lửa" là 87-62-92, Phan Như Thảo khiến Ngọc Trinh cũng phải "dè chừng".

    Thế nhưng Phan Như Thảo lại chọn từ bỏ danh vọng để làm vợ đại gia Đức An, nhận nhiều áp lực dư luận vì bị chê "ham tiền". Bất chấp mọi tranh cãi, cô rút khỏi các hoạt động của làng giải trí và lui về chăm sóc con gái cũng như tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

    "Bà mẹ 1 con" từng vấp phải nhiều bình luận chê bai của cộng đồng mạng vì thân hình "phát tướng" thấy rõ sau sinh ở độ tuổi 30. Cô tiết lộ bản thân rất chăm chỉ tập thể dục, 20 ngày/tháng để cố gắng lấy lại dáng chuẩn. Thế nhưng chính vì sự chiều chuộng của chồng đại gia mà ngoại hình của nữ người mẫu vẫn không thay đổi.

    Ở nhà, đại gia Đức An là đầu bếp chính, nấu cho Phan Như Thảo rất nhiều món ăn ngon như nhà hàng. Cựu người mẫu từng tiết lộ, sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, cô thích ngồi chờ chồng nấu ăn sau đó cùng thưởng thức, uống chút rượu và trò chuyện vui vẻ.

    Ngoài ra, Phan Như Thảo còn được chồng đại gia tặng biệt thự đắt tiền. Rời xa hào quang sân khấu, Phan Như Thảo là 1 trong số ít người đẹp đang tận hưởng cuộc sống nhung lụa đáng ngưỡng mộ.

    Ảnh: Eva, Thế giới trẻ

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-nong-bong-khien-ngoc-trinh-de-chung-thay-doi-ngoan-muc-sau-5-nam-yen-be-gia-that-a342049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan