+Aa-
    Zalo

    Năm 2014 của Park Shin Hye: Từ nữ hoàng tới "cô bé người gỗ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thành tích của Park Shin Hye trong năm 2014 đủ khiến những khán giả hào phóng trao tặng cô danh hiệu "Nữ hoàng Hallyu" của năm 2014.

    (ĐSPL) - Thành công trên cả hai mảng điện ảnh và truyền hình, thành tích của  Park Shin Hye trong năm 2014 đủ khiến những khán giả hào phóng trao tặng cô danh hiệu "Nữ hoàng Hallyu" của năm 2014.

    Năm 2014 tiếp tục là một năm thành công của nữ diễn viên Park Shin Hye.

    Đang tham gia vào bộ phim truyền hình "gây sốt" của đài SBS mang tên "Pinocchio", Park Shin Hye vào vai nữ chính Choi In Ha - cô bị mắc hội chứng "Pinocchio", đây là một căn bệnh hư cấu có đặc điểm khiến cô bị nấc cụt mỗi khi nói dối, nhân vật của Shin Hye không có lựa chọn nào khác ngoài việc nói thật.

    Ngoài sự những điểm hấp dẫn riêng của nhân vật, Park còn có những sự tương tác hoàn hảo với bạn diễn đôi của mình là Lee Jong Suk, cả hai đã làm bùng nổ những phản ứng tích cực của khán giả xem truyền hình dành cho bộ phim, góp phần khiến "Pinocchio" luôn dẫn đầu về tỉ suất người xem trong loạt phim truyền hình chiếu cùng giờ.

    Park Shin Hye và Lee Jong Suk trong "Pinocchio".

    Mặc dù "Pinocchio" vẫn chưa kết thúc, cô cùng Lee Jong Suk đã giành được giải Cặp đôi đẹp nhất trong lễ trao giải phim truyền hình của đài SBS, đồng thời cá nhân Park Shin Hye nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn Choi In Ha trong bộ phim.

    Park Shin Hye và Lee Jong Suk nhận giải Cặp đôi đẹp nhất tại SBS Drama Awards 2014.

    Park Shin Hye xúc động nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

    Trên màn ảnh rộng, Park Shin Hye cho thấy một khía cạnh tài năng khác của mình trong bộ phim cổ trang "The Tailors". Ngược lại với nhân vật vui tươi và tràn đầy năng lượng của mình trong bộ phim truyền hình, với "The Tailors", Park thể hiện vẻ trưởng thành, sang trọng và tư chất cao quý.

    Tạo hình của Park Shin Hye trong "The Tailors".

    Trong "The Tailors", Park Shin Hye vào vai Hoàng hậu của một triều đại đang trên bờ vực của sự bất hòa về chính trị giữa các gia đình hoàng tộc của Joseon và các triều thần. Nữ diễn viên tự tin thể hiện vẻ đẹp duyên dáng trong trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc và thể hiện nội tâm phức tạp của một vị Hoàng hậu.

    "Park Shin Hye đã có một năm đầy ý nghĩa trong năm 2014, tham gia một bộ phim điện ảnh lớn, một bộ phim truyền hình trở thành xu hướng và liên tục gặp gỡ người hâm mộ trong nước lẫn nước ngoài. Nữ ngôi sao sẽ tiếp tục những nỗ lực của mình để trở thành một diễn viên tuyệt hơn nữa trong năm 2015" - người đại diện tại SALT Entertainment, công ty chủ quản của nữ diễn viên 24 tuổi cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2014-cua-park-shin-hye-tu-nu-hoang-toi-co-be-nguoi-go-a77390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan