+Aa-
    Zalo

    Nam công nhân đột ngột tử vong, người nhà đưa thi thể tới công ty đòi làm rõ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người nhà của công nhân Nguyễn Duy T. cho rằng cái chết của nạn nhân có điều bất thường nên đã chở thi thể anh tới trụ sở công ty, yêu cầu làm rõ vụ việc.

    Người nhà của công nhân Nguyễn Duy T. cho rằng cái chết của nạn nhân có điều bất thường nên đã chở thi thể anh tới trụ sở công ty, yêu cầu làm rõ vụ việc.

    Người nhà nạn nhân tập trung trước cổng công ty, yêu cầu làm rõ sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 6/10, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Duy T. (31 tuổi, trú phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

    Theo báo Người Lao Động, trước đó, khoảng 13h30 ngày 5/10 tại Công ty Tấn Đạt (trụ sở tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) một số công nhân phát hiện anh T. nằm bất động tại nơi làm việc. Sau đó, các công nhân đưa anh T. đến bệnh viện Bình An cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.

    VTCNews dẫn lời anh Võ Văn Nam - người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 15h cùng ngày, thi thể anh T. được xe cấp cứu chở về nhà khiến cả gia đình bàng hoàng.

    “Chúng tôi không tiếp nhận bất cứ thông tin nào từ phía nhà máy nơi T. làm việc. Cái chết của em tôi quá bất ngờ và không có nguyên nhân rõ ràng”, anh Nam nói.

    Với sự nghi ngờ và bức xúc đó, hàng chục người nhà của công nhân Nguyễn Duy T. đã chở thi thể anh tới trụ sở Công ty bao bì Tấn Đạt. Liên tục nhiều giờ liền, họ đứng vây trước cổng nhà máy và yêu cầu làm rõ vụ việc.

    Nhận tin báo, tối 5/10, thị xã Điện Bàn phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Nam có mặt để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Qua khám nghiệm tử thi nạn nhân, cơ quan chức năng không phát hiện có dấu vết gì bên ngoài cơ thể và tim mạch, hộp sọ của nạn nhân bình thường.

    Tới sáng 6/10, Tri thức trực tuyến cho biết, Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, cơ quan điều tra đã có kết luận nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Duy T. là do ngạt nước.

    Hiện gia đình đã đưa thi thể anh T. về nhà lo hậu sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-cong-nhan-dot-ngot-tu-vong-nguoi-nha-dua-thi-the-toi-cong-ty-doi-lam-ro-a295801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan