+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Nổ súng hỗn chiến trong quán karaoke 3 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn khi đi hát, 2 nhóm thanh niên đã lao vào hỗn chiến khiến 3 người thương vong.

    Xảy ra mâu thuẫn khi đi hát, 2 nhóm thanh niên đã lao vào hỗn chiến khiến 3 người thương vong. 

    Thông tin trên VTC News, vào lúc hơn 22h ngày 19/5, tại quán karaoke Sao Băng (số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) đã xảy ra vụ một hỗn chiến làm 1 người chết 2 người bị thương, trong đó có đối tượng sử dụng súng.

    Trưa 20/5, lãnh đạo UBND phường Cửa Bắc (TP Nam Định, tỉnh Nam Định) cũng đã xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn với PV VTC News và cho biết hiện chưa thể cung cấp thông tin chi tiết vì công án đang phong toả hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

    Hai nhóm thanh niên hỗn chiến tại quán karaoke khiến 3 người thương vong. Ảnh: Tiền Phong

    Báo Tiền Phong đưa tin, thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 19/5, người dân nge thấy cuộc cãi vã, xô xát giữa hai nhóm thanh niên đến quán karaoke Sao Băng (phường Cửa Bắc) thuê phòng hát.

    Đến hơn 22 giờ, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ trong quán karaoke và thấy một số người trong quán nhốn nháo chạy ra đường. Trong đó, có một nam thanh niên chạy được ra đến của quán thì gục xuống, trên người có nhiều máu.

    Khoảng 10 phút sau, xe cấp cứu 115 chạy đến trước của quán karaoke này và đưa 3 người bị thương đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam định cấp cứu.

    Theo lãnh đạo phường Cửa Bắc, 3 nạn nhân trong vụ hỗn chiến (1 người tử vong, 2 người bị thương) tại quán karaoke tối 19/5 đều không phải là người địa phương.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-no-sung-hon-chien-trong-quan-karaoke-3-nguoi-thuong-vong-a276180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan