+Aa-
    Zalo

    Nam du học sinh Việt khiến cộng đồng mạng "điên đảo" khi sở hữu nhan sắc điển trai như tài tử điện ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam du học sinh người Việt đang sinh sống và học tập tại Đài Loan (Trung Quốc) khiến cộng đồng mạng điên đảo khi sở hữu nét đẹp điển trai như tài tử.

    Nam du học sinh người Việt đang sinh sống và học tập tại Đài Loan (Trung Quốc) khiến cộng đồng mạng điên đảo khi sở hữu nét đẹp điển trai như tài tử.

    Mới đây, Nguyễn Quốc Cường (sinh năm 2001, Cần Thơ) được cộng đồng mạng "gọi tên" khi sở hữu nhan sắc được nhiều người nhận xét đẹp trai như tài tử. Hiện, Quốc Cường đang sinh sống và học tập tại Đài Loan (Trung Quốc).

    Bất ngờ được nhiều người biết đến, Quốc Cường cho biết: "Mình thật sự không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào mới trọn vẹn được. Mình mất ngủ luôn một đêm, vì bỗng dưng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mình vừa vui vì sự nổi tiếng này, nhưng cũng rất lo lắng. Bởi vì bản thân luôn cảm thấy mình là người bình thường, không hề nổi trội".

    Hiện tại, Quốc Cường theo học khoa Quản lý Nhà hàng Khách sạn, trường ĐH Khoa học và Công nghệ Cảnh Văn (Tân Bắc, Đài Loan). Chia sẻ về cuộc sống của một du học sinh xa nhà, Cường cho biết anh học thêm được nhiều điều thú vị, đầu tiên là cách tự lập, tự mình vượt qua những khó khăn ban đầu để thích nghi với môi trường sống và học tập tốt.

    Với Quốc Cường, khó khăn ớn nhất khi qua một miền đất lạ sinh sống và học tập là rào cản về mặt ngôn ngữ, tự mình cải thiện vốn ngôn ngữ, nên mọi thứ với nam du học sinh điển trai cũng đi vào quỹ đạo của sự ổn định.

    Những lúc cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, nam sinh đến từ Cần Thơ thường tìm những bộ phim nhẹ nhàng về cuộc sống đời thường để giải tỏa cảm xúc. Quốc Cường hiểu rằng, cuộc sống luôn có những mặt khác nhau, có cả niềm vui đan xen nỗi buồn. Điều quan trọng hơn hết chính là làm sao để có thể khiến hiện tại vui vẻ, hạnh phúc.

    Được nhiều người nhận xét sở hữu nét đẹp giống tài tửu Hong Kong, nam sinh 2k1 cho biết: “Mình nghe được nhận xét này rất nhiều lần rồi. Những lúc ấy mình chỉ cười trừ và giải thích rằng bố mẹ mình 100% người Việt Nam”.

    Trước đó, Vi Nguyễn Ngọc Lâm (SN 2002, nam sinh lớp  chuyên Pháp, trường THPT chuyên Hùng Vương - Phú Thọ) từng khiến hội chị em điêu đứng  rần rần xin kiếm tìm info vì tình cờ xuất hiệu trên một hội nhóm của mạng xã hội Facebook với ánh mắt hút hồn, vẻ đẹp được nhận xét "rất Tây" cùng phong cách thời trang trẻ trung, có sự trau chuốt bản thân của Minh đã khiến biết bao cô gái phải chao đảo.

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, ngây ngất lòng người, Ngọc Lâm còn là một chàng trai đa tài, thành tích học cũng đáng để bao người mơ ước. Cũng như bao bạn 2k2 khác, Lâm vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. 

    Ngọc Lâm được biết đến là một học sinh ưu tú của lớp chuyên Pháp, chàng nam sinh còn rất nghị lực học tập, nhà ở Phú Thọ nhưng sau khi kết thúc kỳ thi cuối học kỳ tại trường THPT, Lâm đã lặn lội đi đi về về giữa Hà Nội và Phú Thọ để ôn thi cho kỳ thi năng khiếu của mình. 

    Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình học tập Lâm còn săn tìm những suất học bổng để thực hiện giấc mơ trời Âu, may mắn đã mỉm cười với nam thần này khi dành được suất học 50% tại đại học Mỹ thuật London, ngành Thiết kế thời trang.  

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-du-hoc-sinh-viet-khien-cong-dong-mang-dien-dao-khi-so-huu-nhan-sac-dien-trai-nhu-tai-tu-dien-anh-a342320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan