+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 10 bị bạn đánh trọng thương ngay trong lớp học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong giờ ra chơi, em T. bị một nhóm học sinh cùng trường kéo tới hành hung đến chấn thương sọ não ngay tại lớp học.

    Trong giờ ra chơi, em T. bị một nhóm học sinh cùng trường kéo tới hành hung đến chấn thương sọ não ngay tại lớp học.

    Theo báo Infonet, nam sinh bị bạn cùng trường đánh chính là em Trần Quyết T. - học sinh lớp 10 (trường THPT Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, Hà Giang).

    Trước đó vào sáng 24/8 trong giờ ra chơi, em T. bị một nhóm bạn khóa trên kéo xuống đánh vào đầu, đá vào mặt. Thời điểm em bị đánh, có nhiều bạn học cùng lớp chứng kiến sự việc nhưng không ai dám can ngăn vì thái độ của nhóm người kia quá hung hãn.

    Em Trần Quyết T. tại bệnh viện - Ảnh: báo Infonet

    Liên quan đến vụ việc này, báo Vietnamnet dẫn lời chị Nguyễn Thị Nhung (chị họ của T.), khi tan học, em được các bạn đưa về nhà, người thân thấy em lịm đi, nhưng chỉ nghĩ bị cảm do thấm mưa. Đến chiều, thấy tình hình không ổn, gia đình đã quyết định đưa T. lên Bệnh viện Đa khoa Hà Giang để kiểm tra. Tại đây, các bác sỹ đã yêu cầu mổ gấp vì em bị chảy máu ở bên trong não.

    Chiều ngày 26/8, ông Trần Quốc Khánh, Hiệu trưởng Trường THPT Việt Lâm xác nhận sự việc xảy ra trong trường và những người đánh T. đều là học sinh của trường, học trên em một khóa.

    “Nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể là do mâu thuẫn cá nhân, cụ thể ra sao thì vẫn phải đợi kết luận của cơ quan điều tra” - ông Khánh cho biết.

    Theo ông Khánh, nhà trường đã yêu cầu các học sinh liên quan làm bản tường trình và cùng giáo viên chủ nhiệm tới thăm hỏi tình hình sức khỏe của em T. Hiện nhà trường đã báo cáo sự việc lên Sở GD-ĐT tỉnh Hà Giang và cơ quan công an địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được công an huyện Vị Xuyên tiến hành điều tra.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-10-bi-ban-danh-trong-thuong-ngay-trong-lop-hoc-a200248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan