+Aa-
    Zalo

    Nam sinh năm nhất bất ngờ bị trói vào cột đèn ở trường, biết được nguyên nhân khiến ai cũng bất ngờ

    (ĐS&PL) - Một nam sinh viên năm nhất bất ngờ bị trói vào cột đèn ở trường trong khi có rất nhiều người đang đứng xem và chụp ảnh.

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng "dở khóc dở cười" của một nam sinh viên khi bị trói vào cột đèn ở trường. 

    nam-sv-nam-nhat-bi-troi-vao-cot-den-o-truong-va-nguyen-nhan-bat-ngo.mp4

    Theo Newsflare, sự việc xảy ra tại một trường đại học ở Zhengzhou, Trung Quốc, vào ngày 15/10. Đoạn video cho thấy, chàng trai trẻ đang vật lộn để thoát ra sau khi bị trói vào cột đèn đường tại khuôn viên trường, trong khi có rất nhiều người đang đứng xem và chụp ảnh.

    Xung quanh nam sinh có rất nhiều sinh viên khác chứng kiến và quay clip. Nam sinh do có chút xấu hổ nên liên tục dùng tay che mặt.

    Sự việc khiến nhiều người tò mò, nguyên nhân vì sao chàng sinh viên này lại bị trói vào cột đèn như thế, những người có mặt tại sao không "giải cứu" nam sinh?

    Những người chứng kiến cho hay, trên thực tế, nam sinh này là thành viên mới vừa được kết nạp vào câu lạc bộ trượt patin của trường đại học. Và việc anh bạn bị trói vào cột đèn cũng chính là nghi thức chào mừng do câu lạc bộ trượt đề ra. 

    Có thể thấy, mặc dù có thể trông khá kỳ cục, nhưng sự chào đón độc đáo này đã tạo nên một kỷ niệm khó quên cho người mới.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-nam-nhat-bat-ngo-bi-troi-vao-cot-den-o-truong-biet-duoc-nguyen-nhan-khien-ai-cung-bat-ngo-a596597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan