+Aa-
    Zalo

    Nam thần Nhật Bản Haruma Miura qua đời ở tuổi 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam tài tử Nhật Bản Haruma Miura qua đời trong tình trạng treo cổ ở nhà riêng tại Minato, Tokyo vào lúc 13h ngày 18/7.

    Nam tài tử Nhật Bản Haruma Miura qua đời trong tình trạng treo cổ ở nhà riêng tại Minato, Tokyo vào lúc 13h ngày 18/7.

    Ngày 18/7, người hâm mộ châu Á bàng hoàng nhận tin nam diễn viên Nhật Bản Haruma Miura qua đời ở tuổi 30.

    Được biết, vào ngày 18/7 Haruma Miura có lịch trình nhưng không xuất hiện nên người quản lý đã tìm đến nhà anh và phát hiện nam tài tử trong tình trạng treo cổ. Haruma Miura được đưa tới bệnh viện và sau đó cơ quan chức năng thông báo anh đã qua đời.

    Haruma Miura bị phát hiện qua đời tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

    Cảnh sát tin rằng Haruma Miura đã tự kết liễu đời mình. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến anh đưa ra quyết định này.

    Giới chức cảnh sát cũng cho biết, họ đã tìm ra một bức thư, ban đầu được cho là thư tuyệt mệnh mà nam tài tử để lại trước khi chết. Tuy nhiên, nội dung bức thư vẫn đang được giữ kín.

    Sự ra đi của nam diễn viên được mệnh danh "báu vật của làng phim Nhật" khiến người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Bởi trước đó, Haruma Miura vẫn tỏ ra khá vui vẻ, lạc quan.

    Trước ngày qua đời ba hôm, nam diễn viên vẫn còn tích cực quảng bá phim "Kết thúc là tiền đề bắt đầu cho một tình yêu" do anh đóng chính. Haruma Miura kêu gọi khán giả đến rạp ủng hộ bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay.

    Sau khi Haruma Miura qua đời, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn anh bị bắt nạt, công kích trên Internet nên lựa chọn cái chết để giải thoát. Tuy nhiên, cảnh sát bác bỏ thông tin trên.

    Điều đáng nói, từ 2 năm trước, bạn thân của Haruma Miura - tài tử Oguri Shun đã thể hiện sự lo lắng cho sức khỏe tinh thần của anh.

    Oguri Shun chia sẻ: "Tôi thật sự quan tâm đến Haruma. Đôi lúc tôi cảm thấy lo lắng, bất an cho cuộc đời anh ấy. Hy vọng anh ấy có thể sống tốt". Từ phát ngôn này của Shun, người hâm mộ tin rằng Haruma đã có sự bất ổn về tinh thần trong một thời gian dài.

    Haruma Miura sinh năm 1990, gia nhập làng giải trí khi mới 7 tuổi với vai diễn trong phim "Agri". Sự nghiệp của anh sau đó đạt nhiều dấu mốc lớn với các vai diễn trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh như "Koizora", "Kimi ni Todoke" , "Bloody Monday" (Ngày thứ hai đẫm máu), "Last Cinderella" (Nàng lọ lem cuối cùng), "Attack on Titan" (Đại chiến Titan)...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-nhat-ban-haruma-miura-qua-doi-o-tuoi-30-a331375.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan