+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên "mất tích" ở Nghệ An được tìm thấy tại bụi rậm

    (ĐS&PL) - Sau 1 ngày đêm mất tích, anh C. được tìm thấy ở một bụi rậm, cách nơi để xe máy và kích điện khoảng 600m. Thời điểm tìm thấy, nam thanh niên có sức khỏe hoàn toàn bình thường.

    Cụ thể, trả lời báo Nghệ An, ông Nguyễn Đình Phong - Chủ tịch UBND xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành cho biết, chiều ngày 6/7, người dân trong xã đã tìm thấy nam thanh niên L.Đ.C (SN 1994) tại khu vực đồng Nhân Trần, sát với khu vực đập Khe Am, cách chiếc xe máy của anh để khoảng 600m, trong tình trạng sức khỏe ổn định. Đây là khu vực có nhiều bụi rậm, nên khó phát hiện.

    nam thanh nien mat tich o nghe an duoc tim thay tai vi tri bi an
    Hàng trăm người dân tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Nghệ An

    Nguồn tin cũng cho hay, hiện chưa xác định được nguyên nhân khiến nam thanh niên mất tích. Được biết, từ trước đến nay anh C. cũng không có biểu hiện bất thường gì về bệnh lý hay tâm lý. Chính quyền địa phương và gia đình động viên anh ổn định tư tưởng để trở lại sinh hoạt bình thường.

    Trước đó, theo báo Tiền Phong, tối ngày 5/7, anh C. mang theo kích điện đi đánh cá, nhưng đến sáng hôm sau vẫn không về. Người dân sau đó phát hiện chiếc xe máy của thanh niên này được khóa cổ, dựng ở tràn nước giữa đồng, trên xe còn có bộ quần áo. Cách đó khoảng 40m người dân còn phát hiện chiếc kích điện nằm trong bụi cây bên khe nước nhưng anh C. thì không thấy ở đâu.

    Sáng ngày 6/7, chính quyền địa phương và hàng trăm người dân đã được huy động để tìm kiếm nam thanh niên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-mat-tich-o-nghe-an-duoc-tim-thay-tai-bui-ram-a506297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan