+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tử vong dưới mương nước bên đường: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới mương nước bên đường, nguyên nhân được cho là do nạn nhân trong lúc lưu thông đã tông vào cột mốc, lao xuống mương nước bên đường dẫn đến tử vong.

    Ngày 19/9, tin từ ông Nguyễn Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) được biết, người dân địa phương vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới mương nước bên đường.

    nam thanh nien tu vong duoi muong nuoc ben duong he lo nguyen nhan dspl 1
    Người dân phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong dưới mương nước bên đường. Ảnh minh họa 

    Theo đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, tại thôn 5, xã Đồng Trạch, người dân phát hiện nam thanh niên đã tử vong cùng một xe máy hiệu Jupiter, BKS 73V1-3372 dưới mương nước.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng Công an huyện Bố Trạch đã có mặt tại hiện trường để xác minh danh tính, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là P.C.D. (SN 2004) trú tại xã Hải Phú, huyện Bố Trạch.

    Nguyên nhân ban đầu được cho là do nạn nhân trong lúc lưu thông đã tông vào cột mốc, lao xuống mương nước bên đường dẫn đến tử vong.

    Thi thể của anh D. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, cũng trong ngày 19/9, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Thịnh cùng đoàn cán bộ UBND huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu đã đến nhà anh Lê Đan Trường (22 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Mới) để chia buồn, hỗ trợ chi phí mai táng chị Đ.T.A. (23 tuổi) và bé trai 3 tuổi L.B.K.. Hai nạn nhân là vợ và con anh Trường.

    Ông Hứa Thanh Lâm, Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Thịnh, cho biết chiều 18/9, trong lúc chồng đi rửa xe gần nhà thì chị A. cùng con trai xuống ao cạnh nhà để tắm. Do ao có chỗ nước sâu nên 2 nạn nhân trượt chân xuống và đuối nước.

    Trong đêm 18/9, lực lượng cứu hộ đã đưa thi thể 2 nạn nhân lên bờ và giao cho gia đình lo hậu sự.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tu-vong-duoi-muong-nuoc-ben-duong-he-lo-nguyen-nhan-a551549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan