+Aa-
    Zalo

    Nam Thư lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì mặc áo hở eo đến nhờ thờ Tổ của Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam Thư nhận nhiều ý kiến trái chiều về trang phục khi đến thăm nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh.

    Nam Thư nhận nhiều ý kiến trái chiều về trang phục khi đến thăm nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh.

    [presscloud]14531[/presscloud]

    Clip: Nam Thư gây tranh cãi vì mặc áo hở eo đến thăm nhờ thờ Tổ của Hoài Linh.

    Nam Thư vừa phải đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân sau khi nhận nhiều bình luận phản ứng về trang phục của cô trong clip mới nhất. Được biết, đoạn clip ghi lại hành trình Nam Thư tới thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh ở quận 9, TP.HCM.

    Tuy nhiên, nhiều người cho rằng trang phục mà Nam Thư lựa chọn không phù hợp với nơi trang nghiêm như nhà thờ Tổ vì chiếc áo trễ cổ, hở cả phần eo.

    Nam Thư đành phải lên tiếng giải thích: "Mọi người ơi, tất cả chánh điện của Đền đều đóng hết nhé. Thư chỉ dạo một vòng khuôn viên nhà vườn thôi. Đi ra vườn hái rau quả nên Thư mặc như vậy là hợp lý thôi nha cả nhà, chứ Thư đâu vô cúng kiến đâu ạ. Mọi người suy nghĩ trước khi bình luận hơi ‘không đúng’ về Thư nhé".

    Trước đó, nữ diễn viên nhận những bình luận có phần gay gắt như: "Chị mặc thế này đến nhà thờ Tổ? Bác Linh dễ dãi hay ngại người quen nên mới tiếp?"; “Mặc áo hở quá, vào nhà thờ sao chị”, “Sao cô ấy lại mặc trang phục hở hang như thế vào nhà thờ Tổ nhỉ”, “Tôi nghĩ cô ấy nên thay đổi trang phục”...

    Nam Thư phải lên tiếng giải thích sau khi nhận quá nhiều chỉ trích vì trang phục của mình.

    Trong đoạn clip, quả thực không có phân cảnh Nam Thư vào chánh điện. Cô chủ yếu dạo một vòng quanh công trình 100 tỷ, vào vườn rau, hái trái cây hay đến khu chăn nuôi.

    Nam Thư và Hoài Linh vốn có mối quan hệ thân thiết nên nữ diễn viên thường xuyên đến đền thờ Tổ của Hoài Linh để thăm đàn anh. Nam Thư gọi Hoài Linh là "anh Bốn", thường có mặt dọn dẹp và trang trí đón nghệ sĩ, khán giả đến tham quan phụ nam danh hài.

    Trong năm 2019, Nam Thư thậm chí còn thành công thuyết phục Hoài Linh tham gia vào web drama với vai diễn giả gái, điều mà những năm gần đây anh rất hạn chế thực hiện.

    "Thật sự mời anh Bốn Hoài Linh là cả một quá trình gian nan vì hiện tại, anh tạm gác nhiều công việc và chỉ nhận những chương trình mình thích, cảm thấy vui. Tôi cũng có nhiều chiêu trò khi mời anh Bốn, đến lúc mời xong lại đến việc làm sao có thể đưa anh ấy từ Sài Gòn xuống Long An, ngày hôm sau đúng 8h bấm máy chứ không được trễ.

    Khi tôi mời anh Bốn, anh ấy hỏi sẽ đóng vai gì và tôi bảo rằng là vai giả gái. Anh la lên: "Gì, nữa hả?" nhưng tôi nói ngay, vai vợ cả là một vai diễn có số phận, có thứ để coi và có cú lật", Nam Thư tâm sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thu-len-tieng-sau-khi-bi-chi-trich-vi-mac-ao-ho-eo-den-nho-tho-to-cua-hoai-linh-a310615.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan