+Aa-
    Zalo

    Cách Bằng Kiều hành xử khi gặp bạn trai của vợ cũ khiến nhiều người bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng Kiều chạm mặt bạn trai mới của vợ cũ ở một đám tang và cách anh hành xử trong trường hợp này khiến nhiều người ngỡ ngàng, nể phục.

    Bằng Kiều chạm mặt bạn trai mới của vợ cũ ở một đám tang và cách anh hành xử trong trường hợp này khiến nhiều người ngỡ ngàng, nể phục.

    Mới đây, vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã đăng tải bức ảnh cô ngồi giữa chồng cũ và bạn trai mới trong đám tang của một người thân.

    Trizzie Phương Trinh ngồi giữa chồng cũ và bạn trai mới.

    Kèm theo hình ảnh đó là dòng tâm sự: “Hôm nay 3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại.

    Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn”.

    Sau đó không lâu, Bằng Kiều cũng chia sẻ lại bài viết của Trizzie Phương Trinh cùng lời nhắn nhủ tình cảm xen lẫn hài hước: “Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt”.

    Bằng Kiều và vợ cũ Trizzi Phương Trinh luôn coi nhau như những người bạn thân thiết. Và cách hai người hành xử sau khi ly hôn luôn nhận được nhiều sự khâm phục từ người hâm mộ.

    Trước đó, khi Trizzie Phương Trinh công khai bạn trai mới vào cuối tháng 10/2019, Bằng Kiều cũng thể hiện sự ủng hộ hết mình. Anh chia sẻ: “Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm 1 người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện. Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp.

    Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó. Một lần nữa, chúc mừng và cảm ơn bà bạn”.

    Về phần mình, Trizzie Phương Trinh mong Bằng Kiều hãy "yên tâm là tình cảm của mẹ dành cho các con sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng".

    Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn là bạn tốt sau khi ly hôn.

    Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Cặp đôi có 3 con chung nhưng quyết định ly hôn sau hơn 10 năm gắn bó vì khác biệt quan điểm. Được biết, mỗi năm Bằng Kiều vẫn chu cấp cho vợ cũ và các con. Anh cũng xuất hiện trong nhiều sự kiện đặc biệt của gia đình, cùng vợ cũ đưa bọn trẻ đi chơi.

    Trong khi vợ cũ đã có bến đỗ mới, Bằng Kiều chia sẻ, anh vẫn là một người độc thân vui tính. Sau ly hôn, Bằng Kiều từng có thời gian công khai hẹn hò Dương Mỹ Linh nhưng sau 3 năm chung sống bên Mỹ, cặp đôi đã chia tay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-bang-kieu-hanh-xu-khi-gap-ban-trai-cua-vo-cu-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a310539.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan