+Aa-
    Zalo

    Nạn nhân vụ tàu hỏa trật bánh ở Mỹ kể lại giây phút kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm qua (18/12), một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra ở Washington, nước Mỹ khi đoàn tàu trật bánh treo lơ lửng trên đường cao tốc mới khiến nhiều người thương vong.

    Hôm qua (18/12, giờ địa phương), một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra ở Washington, nước Mỹ khi đoàn tàu trật bánh treo lơ lửng trên đường cao tốc mới khiến nhiều người thương vong.

    Hơn 100 người đã được gửi đến các bệnh viện địa phương, với hơn 10 người gặp thương tích nghiêm trọng hoặc cần phẫu thuật, các nhà chức trách cho biết. Tuy nhiên, các quan chức không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về nhân thân của nạn nhân.

    Patricia Freeman, người may mắn sống sót trong vụ tai nạn cho biết tàu đã vướng vào một cái cây, khiến nó không rơi thẳng xuống đường. Cô nói với Guardian sau khi được đưa đến một trung tâm y tế ở DuPont rằng các quan chức đã cho những người sống sót được đoàn tụ với người thân yêu.

    Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng khi tàu hỏa trật bánh rơi xuống đường cao tốc. Ảnh: Getty

    "Tôi có cảm giác thời gian lúc đó như phim quay chậm", Freeman bàng hoàng kể lại. "Tôi cố nắm chặt lấy chân bàn, người nảy như quả bóng trong trò chơi máy đánh bóng". Có người đã phá vỡ một cửa sổ để cứu Freeman và những hành khách khác, cô nhớ lại, thêm rằng: "Mọi thứ đều thành đống đổ nát. Tôi ngạc nhiên vì tôi không phải là một phần trong đống đổ nát đó".

    Freeman đang trên đường trở về Portland, Oregon sau khi có chuyến thăm gia đình ở Washington.

    Trong khi đó, Aleksander Kristiansen - một hành khách 24 tuổi đến từ Copenhagen cho biết mình đã ở phòng tắm khi tai nạn xảy ra và cơ thể “bị quăng mạnh xuống đất”. Khi đứng dậy, Kristiansen thấy đoàn tàu đang rung chuyển. "Tôi không tin nổi là con tàu lại rơi xuống đường cao tốc cho đến khi khi nó thực sự xảy ra", Kristiansen nói. Anh kể thêm rằng mình đã thoát ra từ phía sau của toa tàu và giúp người khác ra ngoài. Không ai cùng toa của bị thương nặng.

    Emma Schafer, người đang đi từ Seattle đến Portland nói rằng cô đang ngủ khi vụ tai nạn xảy ra và cô đã thoát khỏi toa tàu bằng cách đi bộ lên một toa khác đã rơi xuống đường cao tốc. "Bạn đã bao giờ thử ngồi trong một cái kén rung lắc mạnh khi xem phim 3D chưa? Đó là cảm giác mà tôi đã trải qua", cô nói. "Hiện trường như ngày tàn thế giới, khi chúng ta bước ra khỏi hầm trú hạt nhân giữa đống đổ nát. Tôi vẫn còn rất sốc và đang cố vượt qua".

    Nguyên nhân vụ tai nạn hiện vẫn đang được điều tra và làm rõ.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-vu-tau-hoa-trat-banh-o-my-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-a213436.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan