+Aa-
    Zalo

    Nàng Đát Kỷ "lai tây" gây sốt nhờ diện mạo xinh đẹp, cảnh tắm chỉ lướt qua vài giây cũng khiến khán giả xôn xao

    (ĐS&PL) - Tạo hình của nàng Đát Kỷ trong phim khiến người xem không khỏi cảm thán vì quá đẹp. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, tạo hình của Đát Kỷ hoàn toàn không giống trong tưởng tượng của khán giả.

    Thời quan gia, dự án cổ trang "Phong thần tam bộ khúc" khiến khán giả vô cùng trông chờ khi mang trở lại màn ảnh rộng dàn nhân vật vũ trụ Phong Thần quen thuộc.

    Ngoài ra, loạt phim lần này còn có mức đầu tư khủng bậc nhất mọi thời đại với kinh phí lên đến 400 triệu USD (hơn 9400 tỷ đồng). Sau khi tung ra loạt ảnh nhân vật như Dương Tiễn, Lôi Chấn Tử, Khương Tử Nha... thì giờ đây, cái tên "được giấu kín" và gây tò mò nhất đã lộ diện. Nàng Đát Kỷ mới của màn ảnh do mỹ nhân "lai Tây" Na Nhiên Naran thể hiện đã xuất hiện trong tạo hình đầu tiên.

    Mới đây, đoàn làm phim "Phong thần tam bộ khúc" đã cho ra mắt trailer phần 1 xoay quanh nhân vật Tô Đát Kỷ do diễn viên Na Nhiên Naran thể hiện. Trong nguyên tác, Đát Kỷ do hồ ly tinh biến thành, dùng nhan sắc mê hoặc dụ dỗ Trụ Vương, khiến dân chúng lầm than, triều Thương sụp đổ.

    Đoàn phim vừa hé lộ tạo hình đầu tiên của cô nàng trong bộ phim. Trong loạt ảnh, Đát Kỷ khoe nhan sắc khác lạ, xinh đẹp và ma mị. Cô mặc cổ phục, giấu mình trong nhiều lớp vải và thể hiện bộ dạng có phần đau buồn, tổn thương. Đặc biệt, tạo hình của cô nàng còn vô cùng thu hút với mái tóc dài thướt tha đến tận gót chân.

    nang dat ky lai tay gay sot nho dien mao xinh dep canh tam chi luot qua vai giay cung khien khan gia
     Trong loạt ảnh, Đát Kỷ khoe nhan sắc khác lạ, xinh đẹp và ma mị. Ảnh: Weibo.

    Cô cũng được khen có nhiều nét tương đồng với nhân vật hồ ly Tiểu Duy của Châu Tấn trong tác phẩm "Họa bì". Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Na Nhiên Naran được nhận xét hoàn toàn không giống Đát Kỷ trong tưởng tượng của khán giả. Cách thể hiện cảm xúc của cô qua trailer cũng không được đánh giá cao.

    Hình tượng Đát Kỷ trước đó cũng từng được thể hiện thành công bởi Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Tư, Ôn Bích Hà. Chính vì thế, kỳ vọng mà khán giả dành cho nàng Đát Kỷ "lai Tây" này lại càng cao. Đặc biệt với kinh phí đầu tư khủng, bộ ba phim Phong Thần lại đang vấp phải một số bình luận tiêu cực về kỹ xảo lẫn tạo hình một số nhân vật.

    Bên cạnh đó, trong trailer phim, cảnh tắm ở bể giữa Trụ Vương và Đát Kỷ cũng được dân mạng chia sẻ lại trên các diễn đàn giải trí. 

    nang dat ky lai tay gay sot nho dien mao xinh dep canh tam chi luot qua vai giay cung khien khan gia 1jpg
     Cảnh tắm ở bể giữa Trụ Vương và Đát Kỷ cũng được dân mạng chia sẻ lại trên các diễn đàn giải trí. Ảnh: Weibo.

    Na Nhiên Naran, 26 tuổi, mang trong mình 2 dòng máu Mông Cổ - Nga, hoạt động ở thị trường Hong Kong (Trung Quốc) từ năm 2015. Loạt hình ảnh nàng yêu phi để mặt mộc, khoe làn da trắng sứ khiến khán giả trầm trồ. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1m73, đôi chân dài 1m2. Cô cũng từng đóng MV cùng Châu Kiệt Luân vào năm 2016, song chưa có kinh nghiệm diễn xuất. 

    nang dat ky lai tay gay sot nho dien mao xinh dep canh tam chi luot qua vai giay cung khien khan gia 2jpg
    Loạt hình ảnh nàng yêu phi để mặt mộc, khoe làn da trắng sứ khiến khán giả trầm trồ. Ảnh: Weibo.

    Hiện tại, cụm từ khóa "Đát Kỷ bản mới lần đầu lộ diện" đang trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội Weibo. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng Trung Quốc:

    "Đang quay Bảng Phong Thần hay Liêu Trai vậy?”;

    "Trang điểm cho Đát Kỷ như ma nữ thế, có nghĩ đến cảm nhận của Trụ Vương chưa?”;

    "Dáng người ổn nhưng chỉ có vậy thôi”, “Hèn chi mà giấu hoài, giờ mới tiết lộ. Sợ bị chửi à?”;

    "Nhấn mạnh: Đát Kỷ là yêu tinh, không phải ma quái”, “Không có chút quyến rũ nào”;

    "Điệu múa y chang của Tiểu Duy luôn”;

    "Làm đại cảnh cho hoành tráng mà diễn viên không thể hiện được nhân vật thì cũng thua”.

    Tuy vậy, nhiều ý kiến vẫn bày tỏ sự mong đợi với bộ phim. Họ cho rằng đây chỉ là trailer, muốn khen chê thì chờ phim ra mắt.

    Trước phản ứng trái chiều của dân mạng, Na Nhiên Naran không phản hồi. Cô chỉ chia sẻ lại hình ảnh poster nhân vật, đính kèm dòng chú thích: "Được tham gia sáng tạo thế giới Phong Thần là một vinh dự lớn của tôi. Hẹn gặp các bạn ở rạp vào ngày 20/7”.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dat-ky-lai-tay-gay-sot-nho-dien-mao-xinh-dep-canh-tam-chi-luot-qua-vai-giay-cung-khien-khan-gia-xon-xao-a581346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan