+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay nâng mũi đã không còn là riêng của chị em phụ nữ, sửa chữa khuyết điểm ở mũi luôn được “cánh mày râu” quan tâm.

    Ngày nay nâng mũi đã không còn là riêng của chị em phụ nữ, sửa chữa khuyết điểm ở mũi luôn được “cánh mày râu” quan tâm. Vì một chiếc mũi với nhiều khuyết điểm sẽ làm cho khuôn mặt của nam giới mất đi phần nam tính cũng như sự thu hút.

    Nâng mũi cho nam giới có gì khác so với nữ giới?

    Nhiều người thường nghĩ, nâng mũi cho nam và nữ đều giống nhau, không có khác biệt gì nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Tiêu chuẩn về dáng mũi ở nam giới sẽ khác rất nhiều so với phái nữ.

    Nếu chiếc mũi cao, mềm mại, đường nét thanh mảnh là tiêu chuẩn vẻ đẹp của nữ giới thì đối với phái mạnh, phẫu thuật nâng mũi sẽ chú trọng phần đầu mũi hơn, phần đầu mũi sau nâng cần đạt đến độ góc cạnh, đầu mũi phải cao. Ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh cao còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt, đặc biệt không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ.

    Duy nhất một điểm chung của nâng mũi ở nam giới và nữ giới đó chình là không phải cứ mũi cao chót vót là đẹp, mà mũi phải thực sự hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

    Tiêu chí trong việc nâng mũi cho nam giới là gì?

    Mũi nam giới thường mang một số đặc điểm chung như sau:

    - Sóng mũi rộng và thường bị gồ trên sóng mũi

    - Đầu mũi tròn và nền xương mũi to

    - Lỗ mũi rộng

    - Vùng da mũi của nam giới dày, tổng thể dáng mũi to thô...

    Chính vì những đặc điểm trên mà phẫu thuật nâng mũi cho nam giới sẽ có phần phức tạp hơn so với nữ giới. Khi tiến hành nâng mũi nói chung và nâng mũi cho nam giới nói riêng, các bác sĩ phải chú ý đến những đặc điểm trên, dựa vào tình trạng hiện tại và quyết định phương pháp nâng mũi, cũng như vậy liệu nâng mũi phù hợp.

    Nâng mũi cho nam giới phải đảm bảo những tiêu chí mũi cao, đẹp và hài hòa với tổng thể khuôn mặt nhưng phải đảm bảo được nét nam tình và mạnh mẽ.

    Mũi sau khi nâng phải thon gọn, đầu mũi cao, cánh mũi nhỏ gọn.

    Khoảng cách giữ chân gốc mũi và và khóe mắt không được quá xa nhau.

    Mũi nam phải thẳng tự nhiên, không chuẩn dáng S-line như nữ giới.

    Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại TMV Nguyễn Thế Thạnh

    Nâng mũi cho nam giới tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh - Tôn tạo nét đẹp nam tính

    Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tự hào là nơi làm đẹp an toàn và uy tín, luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới vào các dịch vụ thẩm mỹ. Ví thế Viện luôn nhận được mọi sự quan tâm và ủng hộ của “các quý ông” muốn thay đổi dáng mũi của mình.

    Tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, nâng mũi dành cho nam giới sẽ được chính chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh – Giám đốc của viện tiến hành thăm khám và phẫu thuật. Cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả phẫu thuật, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

    Với đôi tay khéo léo, tài hoa của bác sĩ kết hợp với công nghệ cùng trang thiết bị hiện đạ, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi dành cho nam giới, mang lại kết quả trên mong đợi, một dáng mũi cao tự nhiên tôn lên sự mạnh mẽ giúp các chàng trai thêm phần điển trai và phong độ hơn.

    Nếu còn vấn đề thắc mắc, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

    Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

    ĐT: 02839797888 - 02839797666 - Hotline: 0888999833

    Website: www.nguyenthethanh.vn

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-danh-cho-nam-gioi-ton-len-net-dep-nam-tinh-a296510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan