+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương pháp nâng mũi bằng sụn sinh học Surgiform là một trong những giải phải tối ưu nhất cho những người có dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to...

    Với trào lưu làm đẹp hiện tại ai cũng mong muốn sở hữu cho mình 1 chiếc mũi cao đẹp, tuy nhiên khuyết điểm dễ bắt gặp ở người Châu Á là chiếc mũi thấp, to bè nên nhiều người đã rất khổ sở khi mình có dáng mũi ko như mong muốn. Vì vậy, phương pháp nâng mũi bằng sụn sinh học Surgiform là một trong những giải phải tối ưu nhất cho những người có dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to...

    Nâng mũi Surgiform là gì?

    Nâng mũi Surgiform là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo Surgiform, loại sụn cao cấp nhất hiện nay. Chất liệu Surgiform vốn được làm 100% từ ePTFE, một chất liệu tổng hợp đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp phép sử dụng.

    Đây là chất liệu được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ kích thước micro cho phép các mạch máu chui qua được, sau khi đặt chất liệu vào mũi, mô trồi lên bám chặt vào sụn tạo thành một tổ chức bền chặt hơn. Từ đó tạo được dáng mũi đẹp hoàn hảo và ổn định bền lâu.

    Ưu điểm vượt trội của sụn Surgiform:

    - Surgiform có nhiều điểm tương đương với sụn sườn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể lên tới 95%, mang lại dáng mũi thanh tú, hài hòa .

    - Surgiform bám chặt vào khoang mũi tạo thành một tổ chức cố định, hạn chế được các vấn đề đào thải, không bị lộ sóng, bóng đỏ và bao xơ, mũi sẽ đẹp như một phần của cơ thể

    - Chất liệu này có độ bền bỉ và độ dẻo hơn nhiều so với các loại chất liệu độn thông thường, cho dáng mũi đẹp thanh tú, duy trì lâu dài.

    Đặc biệt, những người mặt gãy với chiếc mũi tẹt khi được áp dụng với sụn Surgiform thì khuôn mặt sẽ cải thiện lớn khi nâng sống mũi cao lên.


    Vì sao nên chọn nâng mũi Surgiform tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh?

    - Quy trình nâng mũi Surgiform tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được tuân thủ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn và hạn chế sưng, đau sau phẫu thuật.

    - Nâng mũi Surgiform mang lại cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả khi những phản ứng đào thải lại sản phẩm từ tế bào hầu như là không có khi so sánh với vật liệu Silicon, đem lại cảm giác thoải mái và hình dáng tự nhiên hơn.

    - Phương pháp nâng mũi từ sụn Surgiform được Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh thực hiện độc quyền, chất liệu sụn được bảo hành 10 năm để đảm bảo kết quả duy trì lâu dài, ổn định. 

    Nâng mũi bằng sụn Surgiform tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả. Song đó,  dáng mũi cao thon gọn, kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt chắc chắn sẽ không làm các chị em thất vọng.
    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
    ?: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
    : 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.
    ?www.nguyenthethanh.vn

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-sun-sinh-hoc-surgiform---chat-lieu-moi-cua-nganh-tham-my-a263543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan