+Aa-
    Zalo

    Ném vỏ chai thủy tinh xuống biển, nhiều năm sau người dân kinh ngạc khi thấy cảnh tượng này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con người ném xuống biển hàng triệu vỏ chai thủy tinh, sau nhiều năm, họ kinh ngạc khi phát hiện những vỏ chai đã biến thành các viên sỏi đầy màu sắc.

    Con người ném xuống biển hàng triệu vỏ chai thủy tinh, sau nhiều năm, họ kinh ngạc khi phát hiện những vỏ chai đã biến thành các viên sỏi đầy màu sắc.

    Vịnh Ussuri, ở gần Vladivostok, Nga từng là một bãi rác thải của vỏ chai thuỷ tinh và đồ sứ cũ, tuy nhiên, nhiều năm sau đó, nhờ sức mạnh tuyệt vời của Mẹ thiên nhiên, vịnh Ussuri, đã tự hào là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

    Vịnh Ussuri từng là một bãi rác thải của vỏ chai thuỷ tinh và đồ sứ cũ

    Theo đó, điều kỳ lạ này có được là nhờ những con sóng ở Bắc Thái Bình Dương đã rửa sạch sẽ mảnh vỡ của chai bia, chai rượu vang và chai vodka, mài mịn chúng trở thành hàng triệu "viên sỏi" đầy màu sắc, đẹp không tỳ vết.



    Nhờ những con sóng ở Bắc Thái Bình Dương, vỡ của chai bia, chai rượu vang và chai vodka, mài mịn chúng trở thành hàng triệu "viên sỏi" đầy màu sắc.

    Giờ đây, vịnh Ussuri trở thành một điểm thu hút khách du lịch. Mọi người từ khắp nơi đổ đến đây để được xem tận mắt điều kì diệu này và ưu ái đặt tên cho nó là “bãi biển thủy tinh”.

    Cảnh sắc tuyệt đẹp của bãi biển thủy tinh Ussuri

    Được biết, nếu trước đây vịnh Ussuri là một nơi nguy hiểm và được “dán nhãn” là khu vực được bảo vệ đặc biệt, thì giờ đây bãi biển thủy tinh này đã trở nên nổi tiếng với cả khách du lịch và người dân địa phương.

    Du khách tụ tập đến rất đông để hòa mình vào không gian nhiều màu sắc của các viên đá đẹp mắt
    Một tuyệt tác mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho bãi biển này. Người dân còn ưu ái gọi bằng cái tên "bãi biển thủy tinh"


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nem-vo-chai-thuy-tinh-xuong-bien-nhieu-nam-sau-nguoi-dan-kinh-ngac-khi-thay-canh-tuong-nay-a187262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan