+Aa-
    Zalo

    Nên nâng mũi bán cấu trúc hay nâng mũi cấu trúc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, xuất hiện một phương pháp chỉnh sửa mới với tên gọi nâng mũi bán cấu trúc. Chúng đang được chị em truyền tai nhau về hiệu quả và công dụng thần kỳ.

    Thời gian gần đây, xuất hiện một phương pháp chỉnh sửa mới với tên gọi nâng mũi bán cấu trúc. Chúng đang được chị em truyền tai nhau về hiệu quả và công dụng thần kỳ. Tuy nhiên với cái nên gọi na ná, không khác nhau là mấy đã khiến không ít người nhầm lẫn giữa nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc. Do đó, nhiều người đã đặt ra câu hỏi “Nên nâng mũi bán cấu trúc hay nâng mũi cấu trúc thì tốt hơn"?

    Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Những ai nên thực hiện?

    Theo khảo sát thực tế, có tới 68% mọi người có nhu cầu nâng mũi nhưng vẫn không biết hay chưa hiểu rõ nâng mũi bán cấu trúc là gì? Nâng mũi bán cấu trúc chỉ là kỹ thuật được bóc tách nhỏ ra từ phương pháp nâng mũi cấu trúc nhằm can thiệp chính xác vào khuyết điểm của chiếc mũi và giảm thiểu chi phí cho người thực hiện. Cụ thể kỹ thuật thực hiện của phương pháp này như sau:

    Nâng mũi bán cấu trúc là gi?



    + Sống mũi được nâng cao bằng sụn sinh học thông thường

    + Đầu mũi được tạo hình và bao bọc, bảo vệ bằng lớp sụn tự thân (sụn vành tai)

    Do đó, nâng mũi bán cấu trúc chỉ phù hợp với những bạn sở hữu chiếc mũi ít khuyết điểm, mũi đã thon gọn sẵn và chỉ cần chỉnh sửa sống mũi, đầu mũi và những khiếm khuyết đơn giản khác.

    Những bạn có chiếc mũi mắc nhiều khuyết điểm, mũi bị biến chứng, phẫu thuật hỏng, mũi bị chấn thương tai nạn hay những dáng mũi cần can thiệp vào.

    Nâng mũi bán cấu trúc hay nâng mũi cấu trúc được lâu hơn?

    Hình ảnh sau khi nâng mũi bán cấu trúc (Nâng mũi Model 3D)

    Thời gian duy trì của chiếc mũi sẽ phụ thuộc vào cá yếu tố như: Cơ địa, chất liệu sụn, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ và chế độ chăm sóc sau hậu phẫu của mỗi người. Do đó, nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu sẽ được xét trên các yếu tố dưới đây:

    => Do đó, nâng mũi bán cấu trúc sẽ chỉ duy trì từ 10-20 năm (tùy cơ địa mỗi người). Việc chỉnh sửa, tái tạo lại toàn bộ dáng mũi bằng sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể của phương pháp nâng mũi cấu trúc Model 4D sẽ giúp mũi duy trì lâu hơn, khoảng trên 40 năm, có thể vĩnh viễn nếu như cơ địa tốt hoặc chế độ chăm sóc sau hậu phẫu khoa học.

    Trường hợp mũi nhiều khuyết điểm sẽ cần can thiệp bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc Model 4D

    Nâng mũi bán cấu trúc có đắt không?

    Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Bởi sẽ có sự chênh lệch về giá giữa các cơ sở.

    + Nâng mũi tại bệnh viện công: Từ 20-30 triệu đồng

    + Nâng mũi tại các spa, cơ sở tự phát: Từ 2-5 triệu đồng

    + Các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ: Từ 20-25 triệu đồng

    Với nâng mũi cấu trúc sẽ có mức chi phí dao động từ 35-75 triệu đồng (Theo bảng giá mới nhất của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á). Theo đó, với mức chi phí này, người thực hiện sẽ được cấp thẻ bảo hành VĨNH VIỄN. 

    Dù thực hiện phương pháp nâng mũi nào đi chăng nữa thì việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi ở đâu thực sự rất quan trọng. Vì chỉ cần một sai sót sẽ khiến mũi để lại biến chứng khôn lường. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi giao phó nhan sắc của mình cho bất cứ ai.

    Phương pháp nâng mũi cấu trúc Model 4D sẽ không chỉ giúp bạn tạo dáng mũi L Line hoặc S Line mềm mại mà còn có thể duy trì ổn định trên 40 năm. Không chỉ vậy bạn còn sẽ được bảo hành TRỌN ĐỜI khi thực hiện nâng mũi Model tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà chưa đăng ký tư vấn ngay với bác sĩ theo số Hotline 1900.6499 (miễn phí) để nhanh chóng sở hữu dáng mũi hợp xu hướng nhất hiện nay.

    Thùy Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-nang-mui-ban-cau-truc-hay-nang-mui-cau-truc-a299813.html
    Nâng mũi bọc sụn bao lâu phải làm lại?

    Nâng mũi bọc sụn bao lâu phải làm lại?

    Cái tên nâng mũi bọc sụn đã không còn quá xa lạ với những tín đồ thẩm mỹ. Đây được cho là phương pháp chỉnh sửa mũi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nâng mũi bọc sụn bao lâu phải làm lại?

    Nâng mũi bọc sụn bao lâu phải làm lại?

    Cái tên nâng mũi bọc sụn đã không còn quá xa lạ với những tín đồ thẩm mỹ. Đây được cho là phương pháp chỉnh sửa mũi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn.