+Aa-
    Zalo

    Nếu bạn có 30 triệu, hãy mua Honda Vision

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Bạn đang có nhu cầu mua xe máy tuy nhiên số tiền bạn có không quá dư dả. Vậy với 30 triệu bạn có thể lựa chọn dòng xe Vision 2015 của hãng Honda vì những lí do sau

    Bạn đang có nhu cầu mua xe máy tuy nhiên số tiền bạn có không quá dư dả. Vậy với 30 triệu bạn có thể lựa chọn dòng xe Vision 2015 của hãng Honda vì những lí do sau đây.

    1. Thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch

    Phổ thông, thanh lịch và gọn nhẹ là ba tính từ có thể dùng để miêu tả dòng xe Vision 2015 của hãng Honda. Đây là dòng xe được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Từ nam giới tới phụ nữ, ai cũng có thể sử dụng chiếc xe này bởi kiểu dáng hiện đại, thời thượng mà cũng không kém phần thanh lịch của xe.

    Kiểu dáng xe thanh lịch, gọn nhẹ và hiện đại. Nguồn: Honda.com

    2. Sự tiện dụng cho người dùng

    Cốp để đồ của Vision 2015 có dung tích 18 lít, tuy không để được quá nhiều đồ như những dòng xe tay ga cùng hãng khác nhưng vẫn giúp bạn chứa được những đồ vật cần thiết cho mỗi chuyến đi.

    Phần cốp được thiết kế rộng rãi đặc biệt cho phái nữ. Nguồn: Honda.com

    Xe được trang bị ổ khoá tiện dụng, kết hợp 4 chức năng: khoá cổ, khoá xe, khoá yên và khoá từ. Hốc chứa nhỏ ở đầu xe có thể cho phép bạn để chai nước, điện thoại, móc đồ phía đầu xe cũng giúp bạn có thể để nhiều đồ hơn.

    3. Động cơ hiện đại

    Động cơ của Vision 2015 là động cơ eSP hiện đại. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống tự ngắt động cơ khi xe dừng Idling Stop cùng động cơ tích hợp bộ đề ACG là những điểm cộng khi nhắc tới dòng xe này.

    4. Khả năng vận hành

    Xe được trang bị lốp không săm, kích thước 14 inch, 6 chấu. hệ thống phanh kết hợp phanh đĩa trước và sau giúp bạn phanh xe an toàn hơn.
    Chỗ ngồi khá rộng rãi cho hai người nhưng nếu bạn muốn chở thêm một người lớn thì yên xe lại hơi chật.

    Khóa xe tích hợp các tính năng mới, bảo vệ ổ xe và xe an toàn

    Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
    Honda Vision 2015 gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng ở việc chiếc xe phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và nó được đánh giá là dòng xe tay ga có mức giá rẻ tốt nhất trên thị trường xe máy Việt Nam.

    Dòng xe Honda Vision này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

    Chính vì vậy, tuy còn một số hạn chế chưa hoàn thiện nhưng Honda Vision 2015 vẫn là một chiếc xe tay ga phù hợp với những người dùng đang muốn mua xe ở mức 30.000.000 đồng.

    Anh Tú (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-ban-co-30-trieu-hay-mua-honda-vision-a171163.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan