+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc Marian Rivera: “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Marian Rivera hiện đang được mệnh danh là “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” với vẻ đẹp thánh thiện, phúc hậu, đậm chất Á Đông, nụ cười rạng rỡ và thân hình sexy.

    (ĐSPL) - Marian Rivera hiện đang được mệnh danh là “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” với vẻ đẹp thánh thiện, phúc hậu, đậm chất Á Đông, nụ cười rạng rỡ và một thân hình vô cùng sexy.

    Marian Rivera tên đầy đủ là Marian Gracia Rivera (sinh 1984), cô là một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ và vũ công nổi tiếng của Philippines. Người đẹp mang hai dòng máu Philippines và Đức này được khán giả Việt Nam biết đến qua một loạt các bộ phim nổi tiếng như: Marimar (2007), Dyesebel (2008), Darna (2009), Amaya (2011)… những bộ phim thuộc vào hàng hay nhất của Philippines. Cô cũng đã từng tham gia nhiều bộ phim đạt doanh thu hơn 100 triệu peso như: My Bestfriend’s Girl Friend, You to me are everything, Panday2…

    Ngắm nhan sắc Marian Rivera: “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”

    Nét đẹp hiện đại Phương Tây hài hòa cùng nét đẹp dịu dàng Á Đông của Marian.

    Mặc dù cũng có một chỗ đứng không nhỏ trong lòng khán giả qua những bộ phim mình đã tham gia, nhưng phải đến khi bộ phim “Vũ điệu hoang dã” được công chiếu thì tên tuổi của Marian mới tỏa sáng khắp Châu Á. Cô không chỉ có một ngoại hình sáng giá mà diễn xuất của cô cũng được đánh giá rất cao trong bộ phim này.

    Cũng chính qua bộ phim “Vũ điệu hoang dã”, Marian đã tìm thấy hàng tử bạch mã của đời mình, diễn viên Dingdong Dantes. Cặp đôi còn được xem là cặp đôi Tiên đồng-Ngọc nữ của màn ảnh Philippines.

    Kể từ năm 2006 đến năm 2013, Marian Rivera đã được tạp chí FHM- tạp chí dành chon nam giới- bầu chọn là một trong 100 người đẹp sexy nhất Philippines và liên tục đạt thứ hạng cao. Đặc biệt là trong năm 2008 - năm đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô với danh hiệu “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.

    Ngắm nhan sắc Marian Rivera: “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”

    Hình ảnh “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” do tạp chí FHM bầu chọn năm 2008.

    Ngoài ra, Marian cũng đã phát hành 2 album Marian Rivera Dance Hit và Retro Crazy vào năm 2008, ngay sau đó ca khúc "Sabay Sabay tayo" do Marian thể hiện đã đứng đầu Top 100 ca khúc mới hay nhất năm 2009 của Philippines.

    Ngắm nhan sắc Marian Rivera: “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”

    Không chỉ xinh đẹp, Marian còn được người dân Philippines ưu ái gọi là “Nàng tiên cá” có giọng hát truyền cảm.

    Marian chưa từng nghĩ rằng mình sẽ làm một diễn viên, hay một người trong ngành giải trí, cô tốt nghiệp ngành bác sĩ tâm lý tại đại học De La Salle Uniersity Dasmarinas, và ước mơ của cô cũng là được trở thành một bác sĩ hoặc một luật sư. Thế nhưng, sau khi tốt nghiệp đại học, cô tình cờ bén duyên với showbiz và điện ảnh cũng như gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực này.

    Cô đã từng dành giả thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải NSSUA Awards năm 2012, hay Giải thưởng xuất sắc nhất trong lễ trao giải FMTM TV Awards cũng trong năm 2012, Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất trong năm 2007 và một loạt các giải thưởng và đề cử khác.

    Mới đây, một loạt những hình ảnh hồi bé của Marian bị rò rỉ, đã khiến không ít fan hâm mộ của cô phải sửng sốt. Vẻ đẹp hoàn mỹ hiện nay của cô hoàn toàn là vẻ đẹp tự nhiên không hề qua chỉnh sửa. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do quan trọng để Marian được yêu thích nhiều như vậy trong ngành công nhiệp giải trí đầy rẫy những người đẹp đã qua trùng tu nhan sắc.

    Ngắm nhan sắc Marian Rivera: “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”
    Khuôn mặt với những đường nét hoàn hảo ngay từ nhỏ của mỹ nhân Marian.

    Ngoài đời thường, Marian cũng ăn mặc rất giản dị, make-up nhẹ nhàng, nhưng không vì thế mà nét đẹp của cô bị lu mờ. Vào cuối năm ngoái, Marian cũng đã từng đến Việt Nam. Cô ghi dấu ấn với fan Việt bằng sự thân thiện và vẻ đẹp tự nhiên của mình. Mặc dù trải qua chuyến bay khá mệt, đặc biệt giữa thời tiết nóng bức của TP.HCM nhưng người đẹp vẫn luôn cười tươi, liên tục vẫy tay chào người hâm mộ. Không những thế Marian còn vui vẻ nhận hoa, quà lưu niệm từ fan, cô nàng thích thú ra mặt khi được đội chiếc nón lá Việt Nam.

    Ngắm nhan sắc Marian Rivera: “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”
    Marian dịu dàng trong chiếc nón lá Việt Nam.

    Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Philippines và là người đẹp sexy nhất Philippines nhưng Marian không hề kiêu căng, hay có vẻ sang chảnh như những ngôi sao hàng đầu khác, mà trái lại ở Marian luôn toát lên vẻ đẹp thánh thiện, gần gũi, dễ mến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-marian-rivera-my-nhan-dep-nhat-philippines-a28439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan