+Aa-
    Zalo

    Ngây ngất với nhan sắc trong veo như sương mai của bạn gái hotboy U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn gái của tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng - U23 Việt Nam mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết với gương mặt đẹp và nụ cười tỏa nắng.

    Bạn gái của tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng - U23 Việt Nam mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết với gương mặt đẹp và nụ cười tỏa nắng.

    Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng là một gương mặt trẻ nhận được nhiều sự kỳ vọng trong đội hình U23 Việt Nam. Chàng tiền vệ gây ấn tượng với vẻ điển trai, nam tính.

    Trên trang Instagram và Facebook cá nhân, qua tính năng story, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng của CLB Thanh Hóa đã chia sẻ bức hình chụp cùng một cô gái lạ mặt với biểu cảm gần gũi, tình tứ, khẳng định mối quan hệ hẹn hò của cặp đôi.

    Info về cô nàng xinh đẹp này đã được cập nhật. Bạn gái của Trọng Hùng có tên là Mai Linh, cùng quê Thanh Hóa với chàng tiền vệ điển trai, đang học tập và sinh sống tại Hà Nội. Cô sinh năm 2000, hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật của đại học FPT.
    Mai Linh mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết với gương mặt đẹp và nụ cười tỏa nắng.
    Nàng WAGs 20 tuổi hiện làm một người mẫu ảnh tự do. Trọng Hùng và bạn gái Mai Linh được đánh giá cặp đôi trai tài gái sắc xứng lứa vừa đôi.
    Trang cá nhân của cô có hơn 6.000 lượt theo dõi. Nhiều chàng trai không ngại thổ lộ sự ngưỡng mộ và có ý định làm quen với cô sinh viên đại học FPT.
    Mai Linh ít khi xuất hiện chung với Trọng Hùng ở ngoài. Bản thân tiền vệ CLB Thanh Hóa và U23 Việt Nam cũng khá kín tiếng với các mối quan hệ đời tư.

    Ảnh: Zing, SaoStar

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ngat-voi-nhan-sac-trong-veo-nhu-suong-mai-cua-ban-gai-hotboy-u23-viet-nam-a338534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan