+Aa-
    Zalo

    Ngày Valentine: Quà tặng độc và lạ cho một nửa yêu thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày lễ tình nhân Valentine 2015 đang đến rất gần, bên cạnh những món quà ý nghĩa thì quà tặng độc đáo cũng được nhiều người “săn lùng” gây bất ngờ cho người ấy.

    (ĐSPL) – Ngày lễ tình nhân Valentine 2015 đang đến rất gần, bên cạnh những món quà ý nghĩa thì quà tặng độc đáo cũng được nhiều người “săn lùng” gây bất ngờ cho người ấy của mình. 

    Ngày Valentine  hay còn gọi là ngày Lễ Tình yêu, có nguồn gốc từ Phương Tây, được đặt tên theo thánh Valentine. Đây được coi là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, ở đó những cặp đôi có cơ hội bày tỏ tình yêu nồng cháy dành cho nhau bằng cách trao gửi đến một nửa những món quà độc đáo, ý nghĩa.

    Xem video: 

    Bông hồng mạ vàng giá tới 3 triệu đồng

    1. Bông hồng mạ vàng 24k

    Bông hồng mạ vàng đã từng là những món quà tặng hút hàng trong những ngày lễ 8/3, 20/10... Ngày lễ tình nhân năm nay, nhiều người cũng lựa chọn để thể hiện sự đặc biệt ở món quà tặng cho bạn gái. Chắc hẳn khi nhận được món quà ấn tượng và mang ý nghĩa vĩnh cửu này “người ấy của bạn sẽ xúc động vì hạnh phúc.

    Theo giá cả trên thị trường hiện nay mỗi bông hồng mạ vàng 24k có giá dao động khoảng 3 triệu đồng.

    2. Uyên ương mạ vàng

    Uyên ương mạ vàng là sản phẩm quà Valentine mới lạ và độc đáo năm 2015. Sản phẩm được thiết kế với hình ảnh đôi uyên ương đang đắm đuối bên nhau. Phía trên đỉnh đầu là hình đôi chim thiết kế cách điệu đang bay lên. Chân đế là mô phỏng của hình tổ Yến. Cặp uyên ương mạ vàng này có giá 3,5 triệu đồng.

    3. Socola có khắc chữ

    Năm nay, mặt hàng socola có khắc chữ đang được nhiều người tìm kiếm. Bạn có thể tùy chọn các chữ gửi tặng người ấy như “Anh yêu em, em yêu anh, nhớ em…”. Mỗi hộp socola có chữ có giá từ 160 ngàn phù hợp với túi tiền của mọi người.

    4. Các sản phẩm phát sáng độc đáo, lãng mạn

    Một số sản phẩm độc đáo có khả năng phát sáng huyền ảo cũng là gợi ý được các diễn đàn chia sẻ chọn quà tặng cho bạn gái ngày Valentine như: Gối phát sáng hình trái tim, ngôi sao, cốc phát sáng đổi màu…

    Những gợi ý trên hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà vừa độc đáo nhưng vô cùng ý nghĩa cho người ấy dịp Valentine.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-valentine-qua-tang-doc-va-la-cho-mot-nua-yeu-thuong-a83321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan