+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Đã tìm thấy thi thể cháu bé 12 tuổi đuối nước trên sông Trà Lý

    (ĐS&PL) - Sau hơn 1 ngày tích cực tìm kiếm cháu bé 12 tuổi mất tích trên sông Trà Lý (đoạn Cầu Cụt, phía dưới cầu Bo, thuộc phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Đến ngày 16/6 đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Theo báo Tin tức, sau hơn một ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể cháu N.T. A (sinh năm 2011, trú tại tổ 15, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình) - nạn nhân trong vụ đuối nước tại sông Trà Lý đoạn qua thành phố Thái Bình đã được tìm thấy vào ngày 16/6.

    thaibinh
    Thi thể cháu bé được tìm thấy ở khu vực cách nơi gặp nạn khoảng 1km. Ảnh: TTXVN.

    Nguồn tin cho hay, ông Nhâm Quang Văn, Đội trưởng Đội cứu hộ cứu nạn 116 tỉnh Thái Bình - đơn vị tham gia trực tiếp tìm kiếm cháu N.T.A cho biết, sau hơn 24 giờ tìm kiếm, thi thể cháu N.T.A được phát hiện ở vị trí cách nơi gặp nạn khoảng 1 km. Hiện thi thể cháu đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 14/6, cháu N.T.A cùng 3 bạn nhỏ rủ nhau ra sông Trà Lý, đoạn khu vực đoạn Cầu Cụt, phía dưới cầu Bo, thuộc phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình để tắm. Vì không biết bơi nên trong lúc tắm, N.T.A bị đuối nước. Do lo sợ nên 3 bạn đi cùng đã không thông báo kịp thời để người lớn biết.

    Đến chiều tối 14/6, không thấy cháu A. về nhà, gia đình đã tìm kiếm cháu song không có thông tin. Đến đêm 14/6, các bạn của nạn nhân mới nói với gia đình về việc A. bị nạn. Ngay sau đó gia đình cháu bé đã tiến hành tìm kiếm và liên hệ với cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ.

    Chia sẻ với báo Giao thông trước đó, ông Nhâm Quang Văn cho hay, sau khi nhận được cuộc điện thoại của một người phụ nữ cầu cứu Đội tìm kiếm thi thể một cháu bé bị đuối nước vào 0h ngày 15/6, ông cùng các thành viên Đội đã tích cực tìm kiếm nạn nhân. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-da-tim-thay-thi-the-chau-be-12-tuoi-duoi-nuoc-tren-song-tra-ly-a579202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan