+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Giang Còi mất giọng nói phải nhập viện, chia sẻ đầy thấm thía

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Giang Còi mất tiếng khi đang quay chương trình "Sức nước ngàn năm" cho VTV.

    Nghệ sĩ Giang Còi mất tiếng khi đang quay chương trình "Sức nước ngàn năm" cho VTV.

    Nghệ sĩ Trà My tới bệnh viện thăm nghệ sĩ Giang Còi.

    Sáng 15/1, tin tức nghệ sĩ Giang Còi mất giọng nói, phải nhập viện đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Theo VnExpress, trước khi nhập viện, nghệ sĩ Giang Còi điều trị tại nhà, uống thuốc kháng sinh hơn một tháng nhưng không thuyên giảm.

    Đến khi đang quay chương trình cho VTV thì Giang Còi bị mất tiếng nên anh đã vào viện kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ khuyên anh sang khoa ung bướu để kiểm tra kỹ vì nghi có khối u ở họng.

    Nghệ sĩ Giang Còi tâm sự: "Tôi vào viện ba ngày trước. Nhìn những ánh mắt cảm thông, tôi cảm thấy nợ mọi người nhiều lắm những nụ cười".

    Không thể đi diễn, Giang Còi tập trung viết kịch bản hài. Anh bỏ hút thuốc lá, uống rượu để chữa bệnh.

    Người đồng nghiệp thân thiết với Giang Còi là nghệ sĩ Trà My cho biết, khi đang quay chương trình ở Quảng Ninh, anh đã gọi cho chị thều thào thông báo đã bị K. Nữ nghệ sĩ ngay lập tức trấn an đàn anh và hướng dẫn Giang Còi vào viện.

    Chia sẻ cụ thể hơn về tình hình nghệ sĩ Giang Còi, nghệ sĩ Trà My cho hay, hiện tại, anh vẫn chưa nói được nhiều.

    Bác sĩ khuyên anh mỗi khi cần giao tiếp anh nên phải viết ra giấy. Các bác sĩ cho hay, trong sáng nay (15/1) sẽ thực hiện sinh tiết tế bào cho nghệ sỹ Giang Còi.

    “Chứng mất tiếng là do dây thanh quản bị sùi và liệt, giống như dây đàn không còn độ ngân nữa nên gây ra mất tiếng. Nếu đó là tổn thương của viêm hay lao thì điều trị sẽ hồi phục nhưng nếu là u thì phải sinh thiết tế bào.

    Tuy nhiên, hiện tại chỉ số tiểu cầu của nghệ sĩ Giang còi quá thấp. Lúc mới nhập viện là 68, bây giờ lên 148. Mà với người bình thường là từ 150 đến 300. Chúng tôi đã chỉ định truyền huyết tương để tiểu cầu lên”, VTCNews dẫn lời bác sĩ chăm sóc cho nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ.

    Được biết, Giang Còi có bệnh lý nền lao, gan và phổi. 15 năm trước, anh cũng từng khổ sở với bệnh hen phế quản. Khỏi hen 2 năm thì bị viêm phổi. Sau đó là điều trị vì lao.

    Nghệ sĩ Giang Còi muốn gửi lời nhắn nhủ đến khán giả đừng như Giang còi, lúc nào cũng tham công tiếc việc mà coi thường sức khoẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-giang-coi-mat-giong-noi-phai-nhap-vien-chia-se-day-tham-thia-a352756.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan