+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Hương Lan xóa hình mặc bikini vì bị phản ứng: Tôi cắt hình nhưng cảm thấy chẳng có gì xấu để phải che đậy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mình đã cắt bớt hình ấy rồi nhưng cảm thấy chẳng có gì gọi là 'xấu' để phải che đậy cả. Vì vậy chỉnh sửa mà lòng không vui", nghệ sĩ Hương Lan nói về việc xóa hình.

    "Mình đã cắt bớt hình ấy rồi nhưng cảm thấy chẳng có gì gọi là 'xấu' để phải che đậy cả. Vì vậy chỉnh sửa mà lòng không vui", nghệ sĩ Hương Lan nói về việc xóa hình bikini.

    Mới đây, nghệ sĩ Hương Lan đã đăng loạt ảnh vợ chồng bà 30 năm trước nhân dịp sinh nhật tuổi 65. Trong số đó có một bức hình Hương Lan diện bikini và hôn má chồng ngọt ngào.

    Tuy nhiên, vì Hương Lan thường xuyên diện áo dài lên sân khấu nên khán giả không quen với hình ảnh gợi cảm này của nữ danh ca. Vì những ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ nên Hương Lan sau đó đã xóa bức hình diện bikini đi.

    Vì đã quen với hình ảnh Hương Lan diện áo dài nên một số khán giả phản ứng khi nữ danh ca đăng ảnh diện bikini.

    Dù vậy, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Mình đã cắt bớt hình ấy rồi nhưng cảm thấy chẳng có gì gọi là 'xấu' để phải che đậy cả. Vì vậy chỉnh sửa mà lòng không vui".

    Hương Lan tâm sự khi nhận những ý kiến phản đối: "Có nhiều người thương yêu nhưng cũng có người tò mò và không thích lắm. Nhưng vạn người thương, vài người ghét, thật ra không đáng kể. Trời còn không vừa lòng người".

    Nói về tấm ảnh mặc bikini, Hương Lan kể đó là dịp gia đình bà đi nghỉ hè ở Lake Wavashu. Bức ảnh được chụp lại năm bà 29 tuổi, đang cùng chồng con đi chơi, không phải đi diễn.

    "Khán giả nói không quen khi nhìn mình mặc bikini. Nếu giữa biển hay hồ mình diện áo dài, đi guốc cao xuống hồ hay bãi biển thì xem mới sang và đẹp, mới là Hương Lan?", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

    Bà nhắn nhủ khán giả: "Bây giờ, tôi đã 65 tuổi, vui với kỷ niệm mà. Thoải mái một chút đi bạn nhé. Đừng cho thấy là bạn đang 'vạch lá tìm sâu'. Bên này trồng rau có sâu là rau organic đó".

    Nhân sự việc lần này, Hương Lan cũng giãi bày tâm sự để mọi người hiểu hơn về bà sau ánh đèn sân khấu.

    "Đứng trên sân khấu, mình là một Hương Lan luôn rực rỡ, ngọt ngào từng lời ca, trân trọng từng cách diễn tả. Khán giả thương yêu, mình thì đem niềm vui cho muôn người thưởng ngoạn. Nhưng về nhà, cởi bỏ áo dài, guốc cao, son phấn, mình chỉ là người vợ, người mẹ như bao phụ nữ khác mà thôi", nữ danh ca nói.

    "Tôi thường ngày chăm sóc chồng, con cháu, dọn dẹp, nấu nướng. Cuối tuần, tôi đi hát. Chủ nhật hay thứ hai lại trở về đời sống bình thường... Khi các con còn nhỏ, thỉnh thoảng, tôi đưa các con đi biển, đi hồ", Hương Lan kể.

    Danh ca Hương Lan là con gái của nghệ sĩ gạo cội Hữu Phước. Nghệ danh của bà được cha ghép từ tên của nghệ sĩ Út Bạch Lan và Thanh Hương.

    Do ảnh hưởng của cha, bà khởi nghiệp ca hát bằng thể loại vọng cổ. Năm 1961, khi chỉ mới 5 tuổi, cha bà đã đưa bà lên sân khấu và cùng diễn trong vở cải lương Thiếu phụ Nam Xương, lần đầu tiên ghi dấu ấn trong cuộc đời ca hát của bà.

    Được mệnh danh là "thần đồng" trên sân khấu cải lương, ngay từ khi còn nhỏ, danh ca Hương Lan đã nhiều lần biểu diễn chung trên sân khấu cùng cố nghệ sĩ Thanh Nga, Bảo Quốc.

    Tuy tuổi đời đã cao nhưng bà vẫn hoạt động tích cực, tiếng hát của Hương Lan vẫn có sức sống vượt thời gian trong lòng thính giả. Nhiều khán giả còn chia sẻ rằng, Hương Lan vẫn còn giữ phong độ rực rỡ, bà ca hay và diễn đều như gái còn đôi mươi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-huong-lan-xoa-hinh-mac-bikini-vi-bi-phan-ung-toi-cat-hinh-nhung-cam-thay-chang-co-gi-xau-de-phai-che-day-a324313.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan