+Aa-
    Zalo

    Nghi án tình cảm đặc biệt của 2 thí sinh Solo cùng bolero

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi thường xuyên đồng hành và dành cho nhau những tình cảm đặc biệt trong các sự kiện, show diễn sau khi đã kết thúc cuộc thi Solo cùng bolero.

    (ĐSPL) - Cặp đôi Lâm Ngọc Hoa - Khánh Hoàng thường xuyên đồng hành và dành cho nhau những tình cảm đặc biệt trong các sự kiện, show diễn sau khi đã kết thúc cuộc thi Solo cùng bolero.

    Quán quân Solo cùng Bolero Lâm Ngọc Hoa và Khánh Hoàng.

    Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, Khánh Hoàng và Lâm Ngọc Hoa luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lẫn các show diễn. Việc thường xuyên quan tâm, chăm sóc nhau công khai khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ đặc biệt giữa hai ca sĩ.
    Sau cuộc thi, cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, show diễn và thường xuyên có những cử chỉ thân mật khiến mọi người càng khẳng định cặp đôi đang hẹn hò.

    Lâm Ngọc Hoa và Khánh Hoàng luôn quan tâm, chăm sóc và có những cử chỉ thân mật ở phía hậu trường khiến nhiều người nghi ngờ rằng cặp đôi có quan hệ yêu đương.

    Trong một lần gặp gỡ báo chí gần đây, khi được hỏi về Lâm Ngọc Hoa, Khánh Hoàng đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho “bạn gái”: “Hoa là một cô gái dễ thương, đáng yêu, tính tình thì hiền lành và rất chất phác như người miền Tây. Quen biết với Hoa đã khá lâu nên cả hai khá hiểu nhau...”.
    Mới đây, cả hai cũng đã có chuyến du lịch riêng về vùng sông nước miền Tây để ăn mừng chiến thắng sau cuộc thi Solo cùng bolero và sắp tới, cả hai cũng thực hiện sản phẩm âm nhạc chung.
    Dù có nhiều câu hỏi xung quanh mối quan hệ này nhưng cả hai đều chọn cách im lặng.
    Ảnh: Võ Tuấn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-tinh-cam-dac-biet-cua-2-thi-sinh-solo-cung-bolero-a81107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan