+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm đâm chết con nợ vì vay tiền chơi game không trả ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đòi lại số tiền nợ hơn 2 triệu nhưng S. không trả, trong lúc xô xát, Minh vớ lấy cây kéo rồi đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong

    Đòi lại số tiền nợ hơn 2 triệu nhưng S. không trả, trong lúc xô xát, Minh vớ lấy cây kéo rồi đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong

    Ngày 8/11, Công an quận 6, TPHCM cho biết đã hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng Trần Triệu Minh (34 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TPHCM) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM để điều tra về hành vi "Giết người".

    Nạn nhân là anh Hứa Quý S. (26 tuổi, ngụ quận 11)

    Trần Triệu Minh tại cơ quan điều tra (Ảnh: VnExpress)

    Minh quen anh S. trong những lần chơi ở tiệm game bắn cá đường Phan Anh (quận 6). Thỉnh thoảng kẹt tiền sát phạt, hai bên vay qua lại. Gần đây anh S. vay Minh nhiều lần, tổng cộng 2,4 triệu đồng nhưng không trả.

    Khoảng 16h30 ngày 3/11, Minh đến tiệm game trên để chơi thì gặp anh S.. Minh yêu cầu anh S. trả tiền nợ trước đó nhưng anh này được cho là không chịu trả, lớn tiếng thách thức.

    Hai bên xảy ra xô xát, Minh chụp cây kéo trong tiệm đâm vào người anh S. liên tiếp. 

    Sau khi gây án, Minh bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an quận 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM nhanh chóng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án.

    Cơ quan công an đã vận động được đối tượng Trần Triệu Minh ra đầu thú.

    Hồng Nhung(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-dam-chet-con-no-vi-vay-tien-choi-game-khong-tra-ra-dau-thu-a208569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan