+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử 30 tuổi nhẫn tâm sát hại bố mẹ ruột, hành động sau khi gây án khó lòng dung thứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì được nhờ dắt chó đi dạo, gã đàn ông nỡ lòng xuống tay sát hại bố mẹ rồi làm một việc tuyệt tình khiến ai nấy “lạnh sống lưng”.

    Chỉ vì được nhờ dắt chó đi dạo, gã đàn ông nỡ lòng xuống tay sát hại bố mẹ rồi làm một việc tuyệt tình khiến ai nấy “lạnh sống lưng”.

    Daily Mail mới đây đã đưa tin về vụ con trai giết hại bố mẹ rồi phi tang xác, xảy ra ở thành phố Bolzano, tỉnh South Tyrol, Italy. Nạn nhân được xác định là cặp vợ chồng giáo viên Peter Neumair và Laura Perselli.

    Hai ông bà Laura và Peter được phát hiện mất tích vào đầu năm 2021. Thi thể của bà Laura sau đó đã được tìm thấy ở sông Adige, có dấu hiệu bị siết cổ. Măc dù chưa tìm được thi thể của ông Peter, cảnh sát phát hiện máu của ông trên một cây cầu ở gần đó.

    Ông Peter và bà Laura được phát hiện mất tích vào đầu năm 2021.

    Đến ngày 29/1/2021, Benno Neumair (30 tuổi, lực sĩ, con trai 2 nạn nhân) bị cảnh sát bắt giữ. Sau quá trình làm việc với cảnh sát, Benno mới đây đã buộc phải cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Anh ta cho biết đã sát hại cha sau một trận cãi vã, kế đó giết luôn mẹ mà không giải thích bất cứ điều gì.

    Được biết, nguyên nhân dẫn đến trận cãi vã bắt đầu từ việc ông Peter gọi con trai dậy, nhờ anh ta dắt chú chó cưng của gia đình đi dạo. Benno không chấp nhận yêu cầu của ông Peter khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn. “Bố đã mắng tôi là một kẻ thất bại. Tôi chỉ muốn yên tĩnh mà thôi nên tôi nói ông ấy hãy im đi”, Benno nói.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể hai nạn nhân.

    Để tránh khỏi những lời trách mắng của bố, Benno đã đi về phòng mình, trèo lên giường và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau khi chơi game trên máy tính. Ông Peter một lần nữa lại vào đánh thức con trai, không ngừng phàn nàn về việc anh ta chẳng hề phụ giúp bố mẹ công việc nhà. Không thể chịu được nữa, Benno quyết định siết cổ bố ruột của mình tới chết.

    Benno kể lại: “Tôi với lấy sợi dây thừng leo núi đầu tiên tìm thấy ở trên khay nhựa đựng dụng cụ của mình. Hai bố con tôi lúc đó đang đứng ở hành lang, cùng nhau ngã xuống mặt sàn. Tôi chỉ nhớ lúc ấy tôi đã siết dây rất chặt”.

    Benno Neumair - gã đàn ông 30 tuổi sát hại bố mẹ ruột của mình.

    Bà Laura trở về nhà không lâu sau đó. Nhìn thấy mẹ vào nhà, Benno tiếp tục ra tay với bà bằng chính sợi dây vừa dùng để giết ông Peter. “Tôi cứ vậy siết cổ hai người, chẳng nói một lời từ biệt nào cả”, Benno nhớ lại.

    Sau khi sát hại bố mẹ, Benno mang xác hai người lên một cây cầu rồi vứt xuống sông phi tang. Tên nghịch tử này hiện đang bị giam giữ trong một nhà tù ở Bolzano với các cáo buộc giết người và giấu xác. Lực lượng chức năng hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-30-tuoi-nhan-tam-sat-hai-bo-me-ruot-hanh-dong-sau-khi-gay-an-kho-long-dung-thu-a360287.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan