+Aa-
    Zalo

    Ngô Kỳ Long cùng Lưu Thi Thi hạnh phúc báo tin kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tứ gia và Nhược Hy của "Bộ bộ kinh tâm" cuối cùng cũng có một kết thúc viên mãn khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng cho chuyện tình đẹp của họ.

    (ĐSPL) - Tứ gia và Nhược Hy của "Bộ bộ kinh tâm" cuối cùng cũng có một kết thúc viên mãn khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng cho chuyện tình đẹp của họ.

    Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vừa thông báo tin đã đăng ký kết hôn và khoe nhẫn cưới kim cương khiến làng giải trí Hoa ngữ chìm trong không khí vui mừng, hạnh phúc.

    Giấy đăng ký kết hôn cùng nhẫn cưới của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi.

    "Tứ gia" Ngô Kỳ Long là người chia sẻ tin vui này trước tiên, anh đăng tải tấm ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn và nhẫn cưới lên trang cá nhân kèm một dòng đơn giản "Quý trọng hạnh phúc" cùng với tên của Lưu Thi Thi.

    Nhân vật nữ chính ngay sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng này cùng với lời bảy tỏ "Chúng tôi đang rất hạnh phúc".

    Sáng nay, cả hai đã có mặt tại phòng đăng ký kết hôn tại Tây Thành Bắc Kinh để làm thủ tục, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

    Tin tức này nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng Trung Quốc và cặp đôi hạnh phúc đã nhận được vô số lời chúc phúc của bạn bè, người thân, những người làm trong ngành giải trí và cả những người hâm mộ của hai diễn viên.

    Cặp đôi không có được cái kết đẹp trong phim nhưng chuyện tình ngoài đời thì hạnh phúc viên mãn.

    Nam diễn viên Lâm Canh Tân, người đóng vai Thập Tứ gia trong "Bộ bộ kinh tâm" gửi lời chúc đầy hài hước tới hai người khiến các fans của bộ phim không khỏi cảm thấy thổn thức vì cặp đôi "duyên mỏng" trong phim cuối cùng cũng có được cái kết tốt đẹp ngoài đời thực, anh viết "Cuối cùng cô ấy cũng theo lão Tứ, chúc mừng hai người".

    Huỳnh Hiểu Minh cũng gửi lời tới người anh thân thiết: "Phải hạnh phúc nhé, anh trai!"

    Còn rất nhiều ngôi sao khác như Hồ Ca, Tô Hữu Bằng, Dương Mịch, Đường Yên, Mã Thiên Vũ, Triệu Lệ Dĩnh... cũng gửi lời chúc mừng tới Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi.

    Cặp trai tài gái sắc này được cho là đã nảy sinh tình cảm trong thời gian quay phim truyền hình "Bộ bộ kinh tâm".

    Cặp đôi rất tự nhiên bày tỏ tình cảm với nhau trước công chúng và truyền thông.

    Sau nhiều tin đồn và nghi vấn tình cảm, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã chính thức công khai tin tức hẹn hò vào ngày 13/11/2013. Kể từ đó tới này cả hai luôn thể hiện tình cảm gắn bó, chăm sóc nhau mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện chung, đồng thời cũng hay ra nước ngoài du lịch cùng nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ky-long-cung-luu-thi-thi-hanh-phuc-bao-tin-ket-hon-a80087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan