+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng hình ảnh loạt "người nhện" thi nhau trèo tường, ném tài liệu vào trong phòng thi

    (ĐS&PL) - Video ghi lại hình ảnh bạn bè và gia đình của các học sinh lớp 10 trèo tường như "người nhện", ném tài liệu vào trong phòng thi được xác định xảy ra tại Trường Chandrawati ở quận Nuh thuộc bang Haryana của Ấn Độ.

    ngo-ngang-hinh-anh-loat-nguoi-nhen-thi-nhau-treo-tuong-nem-tai-lieu-vao-trong-phong-thidspl.mp4

    Vụ việc nhanh chóng trở thành bê bối gian lận thi cử quy mô lớn gần đây tại Ấn Độ.

    Tuy nhiên, các quan chức tại trường Chandrawati khẳng định không xảy ra gian lận trong kỳ thi lớp 10. Các quan chức nhà trường cho biết video chỉ là hình ảnh về những nỗ lực gian lận từ bên ngoài, nhưng các nhân viên an ninh đã ngăn chặn được.

    Trái lại, nhiều người ở Ấn Độ vẫn cho rằng kiểu gian lận như trên là chuyện thường ở Trường Chandrawati, và công tác bảo vệ trong các kỳ thi quan trọng chỉ mang tính hình thức.

    Một cựu học sinh Trường Chandrawati nói với Indian Express: “Đây là chuyện thường niên, và tôi thường xuyên chứng kiến. Mặc dù cảnh sát có mặt, nhưng chỉ là hình thức”.

    “Bạn bè của học sinh ném tài liệu gian lận qua lưới cửa sổ. Hầu hết giáo viên không phản đối”, một học sinh lớp 10 khẳng định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-hinh-anh-loat-nguoi-nhen-thi-nhau-treo-tuong-nem-tai-lieu-vao-trong-phong-thi-a614244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan