+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng những bản sao hoàn hảo đến khó tin của sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những "bản sao" hoàn hảo đến khó tin của sao Việt khiến dư luận tỏ ra thích thú, nhưng cũng gây ra nhiều dư luận trái chiều...

    (ĐSPL) - Những "bản sao" hoàn hảo đến khó tin của sao Việt khiến dư luận tỏ ra thích thú, nhưng một số trường hợp cũng gây ra nhiều dư luận trái chiều...

    Người giống người không phải là một hiện tượng quá hiếm trên Trái Đất. Nhưng nếu gương mặt của bạn giống với những người nổi tiếng đến mức ai cũng tưởng là sinh đôi thì lại là chuyện khác.

    Trên thế giới, có rất nhiều người đã tận dụng lợi thế này của mình và dùng nó để làm bàn đạp tiến vào con đường nghệ thuật và giải trí. Họ công khai đóng giả người nổi tiếng, đóng phim, tổ chức show diễn, và công chúng nước ngoài có vẻ có cái nhìn thông thoáng hơn với hình thức giải trí này. Nhưng ở Việt Nam hiện nay, chuyện xuất hiện một bản sao của một ca sĩ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện lại gây ra nhiều dư luận trái chiều.

    "Bản sao sinh đôi" của Sơn Tùng

    Mới đây, cư dân mạng đang “sôi sục” truyền tay nhau một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chàng trai cover bản hit “Không phải dạng vừa đâu”. Điều đặc biệt là anh chàng nhân vật chính trong clip có gương mặt cũng như phong thái giống Sơn Tùng M-TP một cách ngỡ ngàng. Dù chỉ xuất hiện thời gian ngắn nhưng đoạn clip đang “gây sốt” trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội bởi sự trùng lặp thú vị này.

    Anh chàng không chỉ có gương mặt mà ngay cả biểu cảm, điệu bộ hay phong thái cũng cực giống với Sơn Tùng M-TP.

    Võ Viễn Thiện

    Trong clip, chàng trai trẻ mặc chiếc áo sơ mi xanh và thoải mái “phiêu” theo giai điệu của “Không phải dạng vừa đâu” một cách đầy vô tư. Chỉ cần thoáng nhìn qua thì ai cũng dễ dàng nhận ra cậu bạn quá giống chủ nhân thực sự của bản hit này. Nhiều ý kiến còn đặt ra câu hỏi rằng đây có phải là em trai, hay chí ít là em họ của Sơn Tùng không.

    Sơn Tùng M-TP

    Những hình ảnh của chàng trai trong clip cũng nhanh chóng được cư dân mạng “khai quật”. Được biết, cậu bạn này tên Võ Viễn Thiện, sinh năm 1995 và hiện đang sống tại TP HCM. Ai cũng công nhận rằng Viễn Thiện giống Sơn Tùng M-TP tới ngỡ ngàng, từ chiếc mũi cao, đôi lông mày rậm cho tới đôi mắt thu hút. Một vài bình luận hóm hỉnh còn cho rằng Viễn Thiện chính là “bản sao sinh đôi” của Sơn Tùng.

    Những hình ảnh đời thường của Viễn Thiện. Ngoài nước da có phần tối màu hơn thì mọi đường nét của cậu bạn đều "như 2 giọt nước" với Sơn Tùng. Sống mũi cao thẳng, cặp lông mày rậm, gương mặt góc cạnh...

    Một vài ý kiến còn nhận xét hài hước rằng Viễn Thiện chính là "bản sao sinh đôi" của Sơn Tùng.

    [mecloud]PrSuJePZlN[/mecloud]

    Cô dâu giống hệt Đàm Vĩnh Hưng

    Cô dâu có gương mặt y hệt Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức làm cư dân mạng xôn xao

    Xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 10/2013, một cô dâu có gương mặt y hệt Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức làm cư dân mạng xôn xao. Những hình ảnh của cô dâu này liên tục được chia sẻ khiến nhiều người lầm tưởng đó là em gái ruột của Đàm Vĩnh Hưng. Một số khác cho rằng đây là những bức hình Đàm Vĩnh Hưng giả gái trong MV mới nhất chuẩn bị được tung ra thị trường.

    Ngay sau đó, quản lý của Mr.Đàm cũng đã đính chính đây không phải là hình ảnh của anh hay một người nhà nào của nam ca sĩ. Được biết, hình ảnh này là của cô dâu Mỹ Hạnh. Đám cưới này diễn ra vào tháng 9 năm 2013 tại Nha Trang.

    Theo như anh Võ Nguyễn, người chụp tấm hình này thì mục đích đăng bức ảnh lên không phải là để bỡn cợt và xúc phạm cô dâu hay Mr.Đàm. Sự giống nhau y chang như hai giọt nước của cả hai khiến cư dân mạng cảm thấy thú vị và được phen bàn tán rôm rả.

    Chàng trai trẻ y chang Hồ Ngọc Hà

     Nam sinh có nickname Alex Dương (trái) có ngoại hình giống Hồ Ngọc Hà như tạc

    Hồ Ngọc Hà là cái tên hot khiến nhiều người muốn trở thành “bản sao” của nữ ca sĩ cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang. Cuối tháng 11/2013, cư dân mạng lại xôn xao khi xuất hiện hình ảnh nam sinh có nickname Alex Dương có ngoại hình giống Hồ Ngọc Hà như tạc.

    Ban đầu, nhiều người nghi ngờ đây là sản phẩm của photoshop nhưng sau khi tìm được tung tích của cậu, mọi sự nghi ngờ được xóa bỏ. Được biết, tên thật của chàng trai trẻ này là Bá Thảo, hay còn gọi là Dương Hi, hiện đang là học sinh của trường Chu Văn An, thuộc huyện Tân Châu, An Giang.

    Cô gái được mệnh danh là em ruột Khánh Phương


    Cách đây không lâu, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của một cô gái có nhiều điểm tương đồng với nam ca sỹ Khánh Phương. Cô gái tên Ngọc, sinh năm 1995, hiện đang theo học tại Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang.

    Ngọc có đôi mắt, mũi và điệu mím môi cực giống với nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm”. Khi những hình ảnh về Ngọc được lan truyền và gán ghép với Khánh Phương, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú. Chính bản thân Ngọc cũng khá bất ngờ.

    "Chị em sinh đôi" của Minh Hằng


    Cô nàng Trần Huyền Trang, sinh năm 1989, tốt nghiệp trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội có gương mặt giống hệt nữ ca sĩ Minh Hằng khiến cư dân mạng tỏ ra thích thú.

    Huyền Trang cho biết, cũng có khá nhiều bạn bè nói cô giống ca sỹ Minh Hằng. "Thật ra thì đơn giản cũng chỉ là giống một người thôi mà. Mình cũng rất thích chị minh Hằng, nhưng mình có cá tính riêng và mình cũng không hề bắt chước chị ấy", cô nói.

    "Bản coppy" của Hoàng Thùy Linh


    Là một trong những teen model tại Đà Nẵng được nhiều tờ báo dành cho giới trẻ “săn đón” nhiều nhất giai đoạn 2008 – 2010, Nguyễn Hà My (biệt danh Thỏ My) sở hữu nét mặt bầu bĩnh, dễ thương và đặc biệt là khá giống với diễn viên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh . Ngoài ra, Thỏ My cũng chính là “đồng môn” của Hoa hậu Việt Nam 2008 – Thùy Dung, hai người cùng học tại trường THPT Quang Trung, Đà Nẵng và cũng là hai nữ sinh nổi bật nhất ngôi trường này.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-nhung-ban-sao-hoan-hao-den-kho-tin-cua-sao-viet-a97058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.