+Aa-
    Zalo

    Ngoài điện thoại, Thế giới Di động kỳ vọng thu 7.000 tỷ từ bán xoong nồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thế giới Di động kỳ vọng doanh số sản phẩm thuộc nhóm gia dụng nhỏ và thiết bị nhà bếp sẽ tăng thêm 40%, và mang về 7.000 tỷ đồng doanh thu.

    Thế giới Di động kỳ vọng doanh số sản phẩm thuộc nhóm gia dụng nhỏ và thiết bị nhà bếp sẽ tăng thêm 40%, và mang về 7.000 tỷ đồng doanh thu.

    Theo Tri thức trực tuyến, báo cáo kết quả kinh doanh quý I công bố trước đó của CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) cho biết, ngoài những tăng trưởng ở mảng điện máy và điện thoại di động, công ty cũng đã ghi nhận những kết quả ban đầu từ chiến lược “bán những sản phẩm chưa từng bán”, mà chủ yếu là xoong nồi, chảo rán…

    Thế giới Di động kỳ vọng thu 7.000 tỷ từ bán xoong nồi. Ảnh: VnEconomy

    Theo đó, chỉ trong quý I, hệ thống cửa hàng của công ty này đã bán hơn 10 triệu sản phẩm thuộc nhóm gia dụng và dụng cụ nhà bếp, mang về hơn 1.700 tỷ đồng doanh thu, tương đương với mức tăng trưởng 130% về sản lượng và 50% về giá trị so với cùng kỳ năm trước.

    Trong cả năm 2019, báo cáo của VCSC cho hay, Thế giới Di động kỳ vọng doanh số sản phẩm thuộc nhóm gia dụng nhỏ và thiết bị nhà bếp này sẽ tăng thêm 40%, và mang về 7.000 tỷ đồng doanh thu.

    Kế hoạch tăng trưởng mạnh của nhóm sản phẩm này dựa vào việc triển khai mô hình mới cho các cửa hàng thuộc chuỗi Điện Máy Xanh mà công ty đã thực hiện thời gian qua.

    Thế Giới Di Động tăng trưởng doanh thu “thần tốc” nhờ chiến lược "bán những sản phẩm chưa từng bán" tại chuỗi cửa hàng điện thoại, điện máy. Ảnh: VnExpress

    Khác với các năm trước, năm 2019 MWG chủ yếu tập trung bán hàng phục vụ mùa cao điểm trong quý 1 và  triển khai mạnh mẽ việc mở rộng/chuyển đổi chuỗi Thế giới Di động và Điện Máy Xanh bắt đầu từ tháng 4 để khai thác hiệu quả doanh số của các cửa hàng mới trong mùa cao điểm nắng nóng và 6 tháng cuối năm.

    Cụ thể, MWG đã chuẩn bị hơn 100 mặt bằng để mở mới và sẽ thay đổi cách sắp xếp tại hơn 200 siêu thị ĐMX mini để tối ưu hoá số lượng và diện tích trưng bày sản phẩm, dự kiến hoàn tất trước ngày 30/6.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-dien-thoai-the-gioi-di-dong-ky-vong-thu-7000-ty-tu-ban-xoong-noi-a275167.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan