+Aa-
    Zalo

    Ngoại hình gầy gò, thiếu sức sống của "nữ thần visual" K-pop thế hệ mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi cân nặng của nữ thần tượng Hàn Quốc Jang Wonyoung tiếp tục giảm, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về thân hình gầy gò cũng như tình trạng sức khỏe của cô nàng.

    Đông đảo fan hâm mộ của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc IVE không khỏi lo lắng khi chứng kiến hình ảnh giảm cân đáng báo động của thành viên Jang Won-young.

    Trên các bài báo đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc, vóc dáng mỏng manh, yếu ớt của Won-young đã lộ rõ khi cô xuất hiện trên sân khấu, khiến một số fan hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ thần tượng. 

    Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Jang Won-young được thấy rõ trong các video biểu diễn trong đợt quảng bá ca khúc "After LIKE" của IVE. Trong video, cánh tay của Jang Won-young được nhận xét là cực kỳ nhỏ và lộ rõ xương. Thêm vào đó, vòng eo của cô cũng để lộ rõ xương sườn khiến các fan không khỏi lo lắng. 

    ngoai hinh gay go thieu suc song cua nu than visual k pop the he moi1
    ngoai hinh gay go thieu suc song cua nu than visual k pop the he moi2
    Cánh tay và vòng eo gầy gò lộ rõ xương của Jang Won-young. 

    Mặc dù ngoại hình thường thấy của Jang Won-young luôn mảnh khảnh nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi quan ngại về sức khỏe của cô. Một số ý kiến cho rằng nữ thần tượng có thể xuống cân quá nhiều vì những ngày qua cô quá bận rộn với lịch trình dày đặc.

    Các cư dân mạng cho rằng, lịch trình công việc dày đặc khiến Won-young không có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, chăm sóc và điều dưỡng cơ thể. Sáng 2/10, cô rời Hàn Quốc sang Pháp để dự Tuần lễ Thời trang Paris. Ngày 29/9, cô cùng nhóm IVE biểu diễn tại lễ hội của Đại học Chungnam (Hàn Quốc). 

    ngoai hinh gay go thieu suc song cua nu than visual k pop the he moi3
    Jang Won-young có lịch trình làm việc dày đặc. 

    Ngoài ra, mối quan tâm của cộng đồng mạng ngày càng tăng về việc liệu vóc dáng mảnh mai, gầy gò của "nữ thần visual" K-pop thế hệ mới có trở thành chuẩn mực được nhiều thiếu niên yêu thích và bắt chước hay không. 

    Là một thần tượng và được coi là "It Girl" (cụm từ dùng để chỉ một cô gái được nhiều người yêu mến và biết đến) của thế hệ K-pop thứ tư, cô ấy có ảnh hưởng đáng kể đến giới trẻ. Nhiều người lo sợ những người hâm mộ trẻ có thể phải ăn kiêng khắc nghiệt hoặc bỏ đói bản thân để có thân hình gầy được như Jang Won-young.

    ngoai hinh gay go thieu suc song cua nu than visual k pop the he moi4
    Nữ thần tượng nhóm IVE hiện là một trong những gương mặt "hút fan" thế hệ mới của Kpop. 

    Jang Won-young sinh năm 2004, gia nhập showbiz Hàn với vai trò thành viên nhóm IZ*One vào năm 2018. Trong nhóm, cô hot nhờ khuôn mặt đẹp như búp bê cùng chiều cao 1,7m vượt trội với đôi chân thon dài. Nhờ lợi thế hình thể, mỹ nhân sinh năm 2004 càng dễ dàng chiếm “spotlight” mỗi khi lộ diện và thu hút lượng fan đông đảo. Sau khi IZ*One tan rã, đến tháng 11/2021, Jang Won-young ra mắt một lần nữa cùng nhóm IVE.

    Nhóm cũng được mệnh danh là “tân binh quái vật” của Kpop 2021 - 2022. Hiện IVE và Jang Won-young đang rất được yêu thích. Cô nàng còn được mệnh danh là "nữ thần visual" K-pop thế hệ mới. 

    Bích Thảo(Theo Kpopstarz)

    Ảnh: Twitter, Osen 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-hinh-gay-go-thieu-suc-song-cua-nu-than-visual-k-pop-the-he-moi-a553133.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan