+Aa-
    Zalo

    Ngoại tình với vợ của học trò, Juergen Klopp bị tống cổ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) HLV Juergen Klopp đã chính thức lên tiếng về tin đồn ông ngoại tình với vợ của học trò dẫn đến việc bị Dortmund chấm dứt hợp tác.

    (ĐSPL) HLV Juergen Klopp đã chính thức lên tiếng về tin đồn ông ngoại tình với vợ của học trò dẫn đến việc bị Dortmund chấm dứt hợp tác.

    Ngay trước trận bán kếtCúp Quốc gia Đức giữa Dortmund và Bayern Munich vừa qua, xuất hiện nhiều tin đồn rằng HLV Juergen Klopp của Dortmund đã ngoại tình với vợ của một học trò. Vụ việc sau đó bị phát hiện, khiến uy tín HLV này với toàn đội giảm sút nghiêm trọng. Theo nguồn tin trên, đây chính là nguyên nhân khiến Dortmund thiếu đoàn kết và thi đấu sa sút thời gian qua, buộc Klopp phải ra đi.

    Tuy nhiên, nhà cầm quân này đã lên tiếng phủ nhận những thông tin thất thiệt: “Đang có những câu chuyện đồn rằng tôi rời CLB vì bị vợ dọa bỏ, do ngoại tình với vợ của một học trò. Tôi khẳng định những tin đồn này hoàn toàn sai sự thật! Tôi vẫn rất yêu vợ mình, Ulla”.

    Klopp phủ nhận tin đồn ngoại tình với vợ học trò.

    Klopp sau đó cũng nói về việc ông chia tay CLB sau 7 năm gắn bó: “Có hàng trăm lý do để tôi quyết định ra đi, và chắc chắn không phải lý do trên. Họ đã không để tôi điều hành CLB. Còn gia đình tôi thì rất ổn. Tôi hy vọng mọi lời đồn đại sẽ kết thúc tại đây” – Klopp “chốt” lại.

    Dù là người có cá tính mạnh mẽ và từng gây ra vài vụ scandal nho nhỏ trên sân cỏ, đời tư của Klopp khá bí mật đối với với canh phóng viên. Hiện tại, đang có nhiều CLB muốn có được chữ ký của nhà cầm quân này, nổi bật là Man City. Ngoài ra, không loại trừ khả năng Bayern Munich sẽ nhảy vào chèo kéo Klopp bởi huyền thoại Franz Beckenbauer tỏ ra rất “kết” Klopp và muốn người đàn ông tóc vàng này đảm nhiệm ghế của Guardiola nếu nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhất quyết ra đi.

    Sau khi dẹp tan tin đồn ngoại tình với vợ học trò, đoàn quân của Klopp đã chiến đấu kiên cường trước Bayern Munich và giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia Đức sau loạt penalty cân não.


    Loạt sút penalty trong trận bán kết Cúp Quốc gia giữa Bayern Munich vs Dortmund.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-tinh-voi-vo-cua-hoc-tro-juergen-klopp-bi-tong-co-a93104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan