+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh khoe mới tậu chiếc bàn bi-a "sang chảnh", lên tiếng về chiếc gương "thị phi"

    (ĐS&PL) - "Nữ hoàng nội y" khoe mới tậu được chiếc bàn bi-a "sang chảnh", bên cạnh đó cũng không quên nhắc lại về chiếc gương khiến cô gặp nhiều "sóng gió".

    Mới đây, trên kênh YouTube của Ngọc Trinh đăng tải video đập hộp mới nhất. Theo đó, người đẹp "khui" chiếc bàn bi-a có giá 169 triệu, "chân dài Trà Vinh" cho biết thiết kế và màu sắc dành riêng cho mình.

    "Trinh nghĩ sau những buổi ăn tối cùng bạn bè tại nhà thì có thể cùng nhau chơi bi-a. Sau đây, Trinh sẽ xếp bi và đánh thử vài đường cho mọi người xem nha, vì đây là nghề đầu tiên Trinh lên Sài Gòn Trinh làm", nữ diễn viên phim Vòng eo 56 bày tỏ.

    ngoc trinh khoe moi tau chiec ban bi a sang chanh len tieng ve chiec guong thi phi dspl 2
    Ngọc Trinh khoe mới tậu chiếc bàn bi-a "sang chảnh".

    Đáng chú ý, người đẹp gốc Trà Vinh cũng lần nữa nhắc về ồn ào liên quan đến chiếc gương Ultrafragola.

    Theo đó, Ngọc Trinh khoe cận cảnh chiếc gương "sóng gió" và cho biết giá bao gồm thuế, phí khoảng 380 triệu đồng.

    Người đẹp hy vọng những lần sau livestream, netizen đừng hỏi lại vấn đề này vì cô đã giải đáp mọi thắc mắc.

    "Thật ra lần đầu tiên Trinh thấy chiếc gương này trên Instagram. Đặt chiếc gương này về tới Việt Nam, cộng phí, thuế thì giá của nó gần 380 triệu đồng. Mỗi một chiếc gương đều có mã số riêng và chút nữa Thuý Kiều sẽ đọc cho mọi người nghe.

    ngoc trinh khoe moi tau chiec ban bi a sang chanh len tieng ve chiec guong thi phi dspl 1
    Người đẹp khẳng định chiếc gương là hàng thật.

    Hôm nay ngoài việc đập hộp màn bi-a thì Trinh cũng muốn làm rõ hơn về cái em gương này và dẹp drama không đáng có. Nói gì nói chị em mình vui vẻ khúc này nha mấy bồ, giờ làm rõ rồi nha, đừng có đặt câu hỏi mỗi lần Trinh livestream nữa nha. Tự coi lại tập này và tự giải đáp thắc mắc cho mình nha", Ngọc Trinh bộc bạch.

    Như vậy, sau hơn 1 tháng gây ồn ào và hứng chịu những bình luận mang tính mỉa mai, cà khịa, cuối cùng Ngọc Trinh cũng lên tiếng chính thức về chiếc gương thị phi này. Trên thực tế, trước đây Ngọc Trinh rất thẳng thắn trong việc sử dụng hàng nhái.

    ngoc trinh khoe moi tau chiec ban bi a sang chanh len tieng ve chiec guong thi phi dspl 3

    Cô nàng từng tiết lộ loạt trang phục cô nhái từ các thiết kế của những nhà mốt đình đám như: Chiếc váy hoa hồng nhái của Dolce & Gabbana, crotop của Stella McCartney, Chanel...

    Người đẹ không ngại cho hay cô có thể "tự may được" theo đúng những mẫu thiết kế này nên cô nàng đã tự sản xuất và thậm chí còn kinh doanh những trang phục nhái này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khoe-moi-tau-chiec-ban-bi-a-sang-chanh-len-tieng-ve-chiec-guong-thi-phi-a519143.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan