+Aa-
    Zalo

    Ngọc Tú Group tưng bừng kỉ niệm sinh nhật lần thứ 5 tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty TNHH TM và DV Ngọc Tú (Ngọc Tú Group) là một dịp ghi nhận lại những nỗ lực của công ty để vượt qua giai đoạn khó khăn.

    Sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty TNHH TM và DV Ngọc Tú (Ngọc Tú Group) là một dịp ghi nhận lại những nỗ lực của công ty để vượt qua giai đoạn khó khăn, đạt được những thành tựu nhất định.

    Ngày 28/03/2019 tại trung tâm hội nghị Trống Đồng Place Cảnh Hồ, 173B Trường Chinh, Hà Nội. Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Ngọc Tú đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập nhằm đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể công nhân viên đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng công ty Ngọc Tú trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam, được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng và hợp tác.

    Sự kiện có sự tham gia có bà Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch HĐQT Ngọc Tú group, Ông Tony Phạm - Giám đốc điều hành - Chuyên gia tâm lý chiến lược, phát triển con người (Master Coach & Trainer) Ngọc Tú Group, TS Nguyễn Thị Thu Dung – Hiệu trưởng Trường cao đẳng y Thái Bình, Đại biểu quốc hội, bà Đỗ Thanh Mai – Giám đốc điều hành thẩm mỹ viện Sline, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, cùng hàng trăm khách mời là giám đốc kinh doanh, nhà phân phối, đại lý phân phối sản phẩm của công ty đại diện cho hàng ngàn đại lý phân phối trên toàn quốc và quốc tế cũng góp mặt đông đủ.

    Điểm nhấn tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập là bài phát biểu của ông Tony Phạm – CEO điều hành công ty. Bài phát biểu đã cô đọng quá trình hình thành, định hướng và tầm nhìn phát triển của Ngọc Tú Group. Ông Tony Phạm đã nhấn mạnh những thành tựu đạt được của công ty sau 5 năm, và không quên cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp của cán bộ nhân viên để Ngọc Tú Group có được những thành quả ngày hôm nay. Ông Tony Phạm cũng một lần nữa nhấn mạnh Ngọc Tú Group sẽ theo đuổi đến cùng những giá trị cam kết là một doanh nghiệp không chỉ làm giàu cho mình mà còn làm giàu cho khách hàng của mình, với những sản phẩm làm đẹp đa dạng, hợp thời cùng với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

    Ông Tony Phạm – CEO Ngọc Tú Group phát biểu tại Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty

    Tại sinh nhật lần thứ 5, Ngọc Tú Group cũng đã ký kết hợp đồng mô hình nhượng quyền kinh doanh thương mại Dr. Melasma với bà Nguyễn Thị Xuân Thủy (Giám đốc Dr.Melasma, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh). Và một sự kiện lớn nữa đó là diễn ra lễ kí kết và chứng nhận giám đốc nhãn hàng mới với bà Lê Kim Oanh Giám đốc nhãn hàng mỹ phẩm Ds Care ( Doctor for my Skin). Những biên bản hợp tác này nhằm giúp Ngọc Tú Group và các đối tác có thể khai thác và phát huy thế mạnh, cũng như hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh để đạt hiệu quả cao nhất.

    Bà Đỗ Ngọc Tú- Chủ tịch HĐQT ký kết hợp đồng mô hình nhượng quyền kinh doanh thương mại Dr. Melasma với bà Nguyễn Thị Xuân Thủy.
    Bà Đỗ Ngọc Tú- Chủ tịch HĐQT ký kết hợp đồng chứng nhận giám đốc nhãn hàng mới với bà Lê Kim Oanh Giám đốc nhãn hàng mỹ phẩm Ds Care ( Doctor for my Skin).

    Đánh dấu mốc phát triển 5 năm, Ngọc Tú Group cũng trao phần thưởng “Vinh danh top hệ thống xuất sắc, triển vọng và các nhà phân phối, đại lý có thành tích đóng góp vào sự phát triển của Tập Đoàn” cho giám đốc kinh doanh, nhà phân phối và đại lý trong suốt 5 năm qua. Đây là phần thưởng có ý nghĩa cổ vũ, động viên sự gắn bó lâu dài của đội ngũ nhân sự với công ty.

    Ban lãnh đạo Ngọc Tú Group trao phần thưởng “Top hệ thống xuất sắc” cho giám đốc  Trần Võ Mộng Thanh và Phạm Lê Thanh Uyên.
    Ban lãnh đạo Ngọc Tú Group trao phần thưởng “Top hệ thống triển vọng” cho 6 giám đốc.

    Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập cũng là dịp để tập thể Ngọc Tú Group thêm động lực phấn đấu, trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phục vụ rộng rãi khách hàng trong nước và quốc tế. Và sau năm 2019, sẽ trở thành một tập đoàn vươn tầm thế giới với hệ thống trải dài phủ rộng hết thị trường Đông Nam Á – các nước khu vực Asean.   

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-tu-group-tung-bung-ki-niem-sinh-nhat-lan-thu-5-tai-ha-noi-a277666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan