+Aa-
    Zalo

    Ngôi nhà "bên ngoài hiện đại, bên trong hoài cổ" giữa lòng Hà Nội của "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cận cảnh bên trong ngôi nhà từng được đồn đoán có giá trị lên đến vài chục tỷ tọa lạc giữa lòng Hà Nội của danh hài Xuân Hinh.

    Cận cảnh bên trong ngôi nhà từng được đồn đoán có giá trị lên đến vài chục tỷ tọa lạc giữa lòng Hà Nội của danh hài Xuân Hinh.

    Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, danh hài Xuân Hinh không có lịch trình đi diễn, ghi hình. Anh thực hiện cách ly xã hội một cách nghiêm túc bên trong căn nhà của mình ở phố Hàng Bông, Hà Nội.

    Cũng vì lẽ đó, người hâm mộ thường xuyên được chiêm ngưỡng bên trong căn nhà được đồn thổi là có giá lên đến vài chục tỷ của nghệ sĩ Xuân Hinh.

    Tuy có nhiều bàn tán nhưng Xuân Hinh từng chia sẻ: "Tôi không phải là người hay khoe khoang, kệ mọi người đồn thổi thôi. Tôi quan niệm, căn nhà là tổ ấm, là nơi các thành viên, bố mẹ, con cái đi về sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài".

    Nhiều người nhận xét, ngôi nhà này của Xuân Hinh có vẻ ngoài hiện đại nhưng nội thất bên trong thì lại khá hoài cổ.

    Nội thất trong nhà được nghệ sĩ Xuân Hinh lựa chọn chủ yếu từ gỗ với tông màu nâu. Thảm và đệm ghế thì sáng màu hơn, tạo sự hài hòa cho căn phòng.

    "Vua hài đất Bắc" khoe phòng để đồ được sắp xếp ngăn nắp. Người hâm mộ có thể quan sát thấy Xuân Hinh sở hữu nhiều áo dài thêu họa tiết tỉ mỉ để phục vụ cho việc đi diễn.

    Trong nhà, nam nghệ sĩ dùng nhiều không gian ở phòng khách để bày biện nhiều món đồ mà người hâm mộ tặng ông như tượng đồng của Xuân Hinh trong vai "Hề cu sứt",  “Linh Khuyển Trấn An Gia - Kỳ Linh Mậu tuất 2018”, tranh vẽ Xuân Hinh,...

    Xuân Hinh thể hiện niềm yêu thích đặc biệt với nhiều món đồ cổ xưa.

    Căn bếp ấm cúng của gia đình nghệ sĩ Xuân Hinh.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-ben-ngoai-hien-dai-ben-trong-hoai-co-giua-long-ha-noi-cua-vua-hai-dat-bac-xuan-hinh-a319051.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan