+Aa-
    Zalo

    Ngược dòng hoàn hảo, Man Utd giành lại ngôi nhì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị dẫn trước 2 bàn, nhờ bản lĩnh và một phần may mắn, đoàn quân HLV Mourinho lội ngược dòng, giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

    Bị dẫn trước 2 bàn, nhờ bản lĩnh và một phần may mắn, đoàn quân của HLV Mourinho đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục...

    [presscloud]1570[/presscloud]

    Bước vào trận đấu, HLV Jose Mourinho tiếp tục sử dụng bộ ba Pogba – Matic – McTominay ở giữa sân. Phía trên, Lukaku là trung phong và được hỗ trợ bởi Alexis Sanchez cùng Lingard.

    Phút 11, Townsend đưa bóng đập trúng lưng Lindelof đổi hướng và bay vào trong lưới khiến De Gea chỉ biết đứng nhìn. 1-0 cho Crystal Palace.

    Đội chủ nhà bất ngờ dẫn trước 2-0 (Ảnh: Gettyimages)

    Đến đầu hiệp hai, Patrick van Aanholt kết thúc pha đá phạt nhanh bằng pha dứt diểm căng vào góc gần để mang về lợi thế cực lớn cho Palace.

    Cú đánh đầu của Chris Smalling đã khởi động cho màn lội ngược dòng của Man Utd. Trung vệ người Anh ghi bàn sau cú tạt bóng chính xác của Antonio Valencia.

    Man Utd có bàn gỡ hòa khá may mắn khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn gần 15 phút. Cú sút của Alexis Sanchez đập chân cầu thủ Palace dội trúng xà ngang và rơi xuống vị trí Lukaku đợi sẵn, giúp cầu thủ này ghi bàn thứ 14 tại Ngoại hạng Anh.

    Matic hoàn tất màn lội ngược dòng của Man Utd bằng một siêu phẩm

    Màn lội ngược dòng của Man Utd được kết thúc một cách giàu cảm xúc với tuyệt phẩm sút xa từ 25 mét của Nemanja Matic vào những phút bù giờ. 

    Chiến thắng này giúp Man Utd đòi lại vị trí nhì bảng từ tay Liverpool. Đây sẽ là lợi thế cho thầy trò HLV Mourinho trước khi tiếp đón đội bóng thành phố cảng vào cuối tuần này. "Quỷ đỏ" chỉ cần hòa Liverpool là tiếp tục giữ vị trí thứ hai sau vòng 30.

    Đội hình thi đấu:

    Crystal Palace: Hennessey, Bissaka, Kelly, Tomkins, Van Aanholt, Townsend, McArthur, Milivojevic, Schlupp (Riedewald, 80’), Benteke, Sorloth.

    Man Utd: De Gea, Valencia (Mata, 67’), Smalling, Lindelof, Young (Shaw, 67’), McTominay (Rashford, 46’), Matic, Pogba, Lingard, Lukaku, Sanchez.



    Dúng Động (T/h)




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoc-dong-hoan-hao-man-utd-gianh-lai-ngoi-nhi-a221570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan