+Aa-
    Zalo

    Người chồng lý tưởng sẽ có những đặc điểm này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người chồng lý tưởng luôn là bờ vai vững chắc, là trụ cột chính trong một gia đình hạnh phúc.

    Người chồng lý tưởng luôn là bờ vai vững chắc, là trụ cột chính trong một gia đình hạnh phúc. Đàn ông nếu biết chia sẻ, đồng hành với người bạn đời, chắc chắn cuộc hôn nhân sẽ kéo dài mãi mãi.

    Đàn ông thương vợ sẵn sàng làm những việc ngớ ngẩn vì người bạn đời mà không sợ bị chê cười. Không cần phải là những điều quá to tát, vĩ đại, chỉ là những việc hết sức nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày cũng cho thấy anh ấy là một người chồng thương vợ.

    Có tình yêu đối với người bạn đời. Trong cuộc sống vợ chồng, đặc biệt tôn trọng bạn và cũng rất quan tâm đến cảm xúc của bạn.

    Bất kể tình huống nào, sẽ không ngoại tình. Bạn có quyền xem email, Facebook, điện thoại, được anh ấy cho biết những việc xảy ra trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, việc cơ quan của anh ấy. Chồng bạn không có gì giấu bạn hết và đặc biệt chung thuỷ trong hôn nhân. Bạn bè khác giới của anh ấy sẽ không quá nhiều và chàng luôn biết giữ khoảng cách không để bạn hiểu lầm.

    Trong khả năng kinh tế, anh ấy luôn sẵn sàng chi tiền vì bạn. Chàng sẽ luôn dành cho bạn những thứ tốt hơn, còn với bản thân thì sao cũng được, quần áo đều là hàng chợ nhưng đối với bạn thì khác, miễn là bạn muốn thì sẽ mua.

    Cho dù có tranh cãi, cũng sẽ không chiến tranh lạnh với bạn. Sau mâu thuẫn, bất kể ai đúng ai sai, anh ấy sẽ chủ động nói chuyện với bạn, giữa đạo lí và người phụ nữ, anh ấy chọn phụ nữ.

    Anh ấy sẽ nói cho bạn biết anh ấy đi đâu làm gì, không để bạn lo lắng. Nếu không thể về nhà đúng giờ, anh ấy sẽ gọi cho bạn trước. Bạn không hỏi anh ấy cũng sẽ nói cho bạn biết rõ nơi anh ấy đã đi, gặp những ai.

    Luôn tôn trọng và đối xử tốt với cha mẹ của bạn, xem trọng quan hệ gia đình, khi cuộc xung đột của mẹ chồng và nàng dâu xảy ra anh sẽ cố gắng điều chỉnh. Trước mặt cha mẹ, người thân và bạn bè anh ấy biết cách khen ngợi bạn.

    Người đàn ông có trách nhiệm, biết chia sẻ các công việc nhà. Bạn nấu ăn anh ấy rửa bát, bạn giặt quần áo anh ấy lau nhà. Những đàn ông có trách nhiệm sẽ là trụ cột tinh thần vững chắc cho bạn dựa vào khi gặp những khó khăn trong cuộc sống. Người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho hoàn cảnh, những sự kiện khách quan, những điều xui rủi. Anh ấy sẽ nhận phần trách nhiệm của mình trong mỗi sự việc và biết nghiêm túc khắc phục những sai lầm để mọi việc tốt hơn.

    Có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm. Người chồng được xem là thuyền trưởng trong gia đình, nên hầu hết người phụ nữ đều mong muốn người chồng tương lai của mình có khả năng gánh vác kinh tế cho cả nhà. Ở bên cạnh người chồng có chí tiến thủ, người vợ sẽ yên tâm hơn khi họ có một bờ vai vững chắc để dựa dẫm. Những người đàn ông có chí tiến thủ thường có bản lĩnh độc lập. Họ luôn là những người dám nghĩ, dám làm trong tất cả mọi việc. Gặp khó khăn, những người chồng này thường không lùi bước.

    Để cho phụ nữ được tự do. Xã hội có thay đổi theo chiều hướng cân bằng thế nào thì một phụ nữ hiện đại suy cho cùng họ vẫn là phái yếu. Họ vẫn có niềm đam mê bất tận với shopping, say sưa làm đẹp quên thời gian. Đó là những đặc tính bất biến ở phái đẹp và họ mong muốn mọi người xung quanh tôn trọng những sở thích đó.

    Đặc biệt với đàn ông, phụ nữ kì vọng vào người không bao giờ cấm đoán họ sống với niềm đam mê bất tận với mua sắm, với làm đẹp của mình. Nếu đó là anh chàng biết ủng hộ họ "cháy hết mình" với thú vui làm đẹp, mua sắm thì càng được đánh giá cao.

    Người đàn ông mà tất cả phụ nữ hiện đại đều ao ước đó là biết duy trì sự tự do cho mỗi người trong mối quan hệ của mình. Theo đó, họ sẽ không phàn nàn gì khi thỉnh thoảng người yêu/vợ đi chơi với bạn bè vào buổi tối. Đổi lại, họ cũng có những khoảng thời gian tụ tập với đám bạn riêng chứ không kè kè ở nhà suốt cả ngày.

    Thông minh và tế nhị. Đây là người đàn ông nói ít hiểu nhiều, thậm chí chưa cần nói họ đã hiểu được vấn đề và tìm cách giải quyết. Từ xa xưa, những người phụ nữ luôn yêu những người đàn ông thông minh hơn mình, bởi ở bên cạnh những người đàn ông này họ luôn có cảm giác an toàn và được chia sẻ.

    Người đàn ông thông minh, tế nhị sẽ biết cân nhắc những gì nên nói, nên làm và biết cách để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, rộn rã tiếng cười và niềm vui.

    Biết quan tâm. Một người chồng biết quan tâm và chia sẻ luôn thấu hiểu được suy nghĩ của vợ con, họ biết cách để người thân yêu của mình không bao giờ buồn hay thất vọng về cách cư xử của họ.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-ly-tuong-se-co-nhung-dac-diem-nay-a210511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan